Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm khoe nhà triệu đô trên truyền hình Thái Lan

Nam ca sĩ vừa có buổi ghi hình cho Nine Entertain - một chương trình tin tức giải trí hàng đầu của Thái.

xx
Phóng sự được thực hiện tại phòng khách sang trọng trong nhà của nam ca sĩ tại quận 10 - TP.HCM cùng ê-kíp toàn người Thái Lan và một phiên dịch.
s
Người đại diện của hãng truyền hình này cho biết ê-kíp đã tìm hiểu về Mr. Đàm rất kỹ trước buổi ghi hình và ví Mr.Đàm như “Mr Bud” (một ca sĩ cũng xuất thân từ nghề làm tóc và rất nổi tiếng, được xem là biểu tượng âm nhạc của Thái). Họ đồng thời thể hiện mong muốn một ngày nào đó Mr. Đàm và Mr. Bud sẽ có một buổi trình diễn tại Thái. 
s
Khi biết số lượng album và DVD mà Đàm Vĩnh Hưng phát hành trong 16 năm ca hát, hãng truyền hình tỏ ra khá kinh ngạc và không ngại gọi giám khảo X Factor là "ngôi sao nhạc pop".
s
Về phía Mr. Đàm, trong suốt quá trình trò chuyện, anh đã không ngần ngại đã chia sẻ khá nhiều về tình hình chung của nền âm nhạc tại Việt Nam, thói quen nghe nhạc của khán giả, vấn đề bản quyền, so sánh ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam với các nước trong khu vực… Trong phần nhận định chung về tình hình âm nhạc của khu vực, nam ca sĩ nhấn mạnh rằng những ca khúc bây giờ không có tuổi thọ lâu dài và không làm cho cả thế giới phải nghiêng ngả như trước đây. Phát biểu này được ê-kíp Thái Lan đồng tình và đánh giá là chuẩn xác.
s
Bên cạnh việc thu thập các ý kiến chuyên môn, chương trình cũng nhấn mạnh vào sự nghiệp của nam ca sĩ Say tình từ khi mới bắt đầu đi hát cho đến hôm nay. 
s
Với phong cách gần gũi, thân thiện, Mr.Đàm được ê-kíp bên Thái cảm kích về thái độ làm việc. Ngược lại, nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến những người thực hiện và đánh giá cao về sự làm việc chuyên nghiệp cùng dàn máy móc hiện đại bậc nhất.
s
Buổi ghi hình còn có sự xuất hiện bất ngờ của cậu con trai nuôi của Đàm Vĩnh Hưng. Bé Tin là con trai của em gái Đàm Vĩnh Hưng. Mr. Đàm rất cưng cậu con nuôi của mình. 
s
Thời gian rảnh, anh thường đến đón con ở trường hoặc tranh thủ vui đùa cùng bé. Mới đây, nam ca sĩ còn tặng cho bé Tin chuyến đi nước ngoài sau một năm học chăm chỉ.
s
Mặc dù liên tục “bay show” khắp cả nước và tại hải ngoại, chuẩn bị ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay Hiệp sĩ mù nhưng Mr.Đàm vẫn phân chia được thời gian và sắp tới anh sẽ cho ra mắt album nhạc trẻ mới nhất mang tên Làm sao anh biết cùng một sản phẩm nhạc xưa gồm Quên đi tình yêu cũ (Trịnh Nam Sơn),Kiếp đam mê (Duy Quang), Phượng mơ (Nguyễn Tuấn – Thiên Ca). Ca khúc chủ đề Làm sao anh biết do chính anh sáng tác về một chuyện tình buồn.

Phương Giang

Ảnh: THV

Bạn có thể quan tâm