Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm, Hồ Ngọc Hà mang Tết đến sớm với đêm nhạc tại TP.HCM

Những giọng ca tên tuổi của làng nhạc Việt sẽ hội ngộ trong gala âm nhạc “Ngàn lời cảm ơn 16” được tổ chức suốt 16 năm liền với nhiều tiết mục mang đậm không khí Tết.

Không gian lễ hội lớn nhất năm của người Việt sẽ được thể hiện qua hàng loạt tiết mục biểu diễn suốt 3 giờ đồng hồ. Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Thu Thủy, Phương Mỹ Chi, Quách Tuấn Du, Quang Hà, nhóm Uni5 và rất nhiều nghệ sĩ khác sẽ chiêu đãi khán giả một đêm tiệc hấp dẫn và hoành tráng với sự chỉ đạo và dàn dựng của nữ đạo diễn Phúc Phạm.

Thien Hoa anh 1
Nhiều ca sĩ nổi tiếng sẽ cùng góp mặt trong đêm nhạc “Ngàn lời cảm ơn 16”.             

Ngoài những phần trình diễn âm nhạc được dàn dựng công phu, “Ngàn lời cảm ơn 16” còn mang đến nhiều tiết mục thời trang, hài kịch đem lại cảm xúc thăng hoa cho khán giả.

Thien Hoa anh 2
Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Phương Mỹ Chi, Noo Phước Thịnh sẽ mang đến nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Lại một một năm nữa trôi qua với nhiều sự khởi đầu thú vị. Năm nay, Hưng tiếp tục đồng hành cùng Thiên Hòa để chia sẻ những ca khúc hay nhất của mình. Chủ đề chương trình có ý nghĩa với cả khách hàng, đối tác của Thiên Hòa và Hưng. Trong đêm gala lần này, Hưng sẽ tiếp tục cháy hết mình để đem lại một đêm diễn thật hay và ấn tượng cho khán giả”.

“Năm nay, Noo sẽ có những phần trình diễn đặc biệt dành tặng khán giả, cùng chờ nhé” - Noo Phước Thịnh bật mí.

Thien Hoa anh 3
Quang Hà hứa hẹn chiêu đãi người hâm mộ nhiều bản hít đã làm nên sự nghiệp âm nhạc của mình.

Qua 16 năm phát triển, niềm tin của khách hàng đã giúp Thiên Hòa ngày càng lớn mạnh hơn và trở thành một trong những nhà bán lẻ điện máy - nội thất hàng đầu tại TP.HCM và miền Đông. Để đáp lại sự tin tưởng của người tiêu dùng, thương hiệu Việt này đã không ngừng đổi mới để mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nhân sự kiện sinh nhật lần thứ 16, Hệ thống trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm mang tên “Ngàn lời cảm ơn 16”.

“Ngàn lời cảm ơn 16” sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 19/1 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.

Luôn được người tiêu dùng tin yêu và bình chọn là một trong những nhà bán lẻ uy tín về giá bán, sản phẩm chất lượng,c ùng dịch vụ tận tâm trong suốt 16 năm qua, Hệ thống trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ, khẳng định thương hiệu mạnh tại thị trường Đông Nam Bộ và sắp đến sẽ là Tây Nam Bộ.

Với phương châm “Không gì quan trọng bằng niềm vui và sự hài lòng của khách hàng”, Thiên Hòa sẽ nỗ lực hơn nữa để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng với chất lượng tốt nhất, xứng đáng với sự đồng hành của người tiêu dùng trong 16 năm qua.

Cuoi nam noi chuyen se chia hinh anh

Cuối năm nói chuyện sẻ chia

0

Giữa tháng 12, xen giữa những lúc hối hả tổng kết năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới, chẳng thời điểm nào thích hợp hơn để ngồi lại, quây quần, kết nối và sẻ chia cùng nhau.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm