Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm đeo phụ kiện trăm triệu đi quay hình X Factor

Ông hoàng nhạc Việt xuất hiện tại buổi ghi hình tổ chức ở TP.HCM chiều 5/5 với bộ vòng và nhẫn đắt tiền.

Ông hoàng nhạc Việt xuất hiện với cả cây hàng hiệu khi tới buổi ghi hình thứ 3 của vòng Tranh đấu - cuộc thi X Factor tại Nhà thi đấu Quân khu 7. 
Mr. Đàm luôn là người giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ. Anh thường đến trước khi buổi ghi hình để chuẩn bị trang phục và xem lại kịch bản của chương trình.
Từng có kinh nghiệm ngồi ghế nóng trong hai mùa The Voice, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục nhận được sự yêu mến của khán giả với nhiều câu nhận xét dí dỏm, chân tình tại chương trình Nhân tố bí ẩn. 
Trong buổi ghi hình lần này, nam ca sĩ Bình minh sẽ mang em đi đeo bộ vòng tay hoàn toàn mới. Trên tay phải của anh cũng xuất hiện chiếc nhẫn ton-sur-ton. Những sản phẩm này đều thuộc dòng thời trang mang tên Juste Un Clou của thương hiệu Cartier. Theo một vài nguồn tin, giá trị của bộ vòng đeo tay và nhẫn mà Mr. Đàm đang đeo lên tới gần 400 triệu đồng. 
Đàm Vĩnh Hưng khoe dáng vẻ lịch lãm trong bộ trang phục thanh lịch và những món phụ kiện đắt tiền. 
Hồ Quỳnh Hương quyến rũ với chiếc váy đen có thiết kế vai bồng. 
Trong bộ tứ giám khảo của X Factor, nhiều người cho rằng Hồ Quỳnh Hương khó tính nhất nhưng luôn đưa ra những nhận xét chính xác với các thí sinh. 
Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc mặn mà trong bộ đầm trắng đơn giản nhưng khá gợi cảm. Trước đó, nữ ca sĩ có mặt tại trường quay muộn hơn dự kiến. Tới khi gặp gỡ giám đốc âm nhạc Phương Uyên, biết buổi quay hình chưa bắt đầu, Hà Hồ mới thở phào nhẹ nhõm và yên tâm tạo dáng chụp hình.
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh trung thành với phong cách đơn giản nhưng lịch lãm khi góp mặt trong các sự kiện giải trí. 
Bộ tứ giám khảo X Factor cùng tạo dáng trước giờ ghi hình. 

Hoàng Ca

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm