Lon chứa khí trời giá 10 euro gây tranh cãi tại Italy
Những chiếc lon rỗng chứa không khí từ hồ Como (Italy) đang được bán cho du khách với giá 10 euro/lon.
15.284 kết quả phù hợp
Lon chứa khí trời giá 10 euro gây tranh cãi tại Italy
Những chiếc lon rỗng chứa không khí từ hồ Como (Italy) đang được bán cho du khách với giá 10 euro/lon.
Cổ động viên rao bán 'nhẫn kim cương của Neymar'
Một người tự xưng là cổ động viên của CLB Al Hilal đã đăng ảnh và rao bán chiếc nhẫn được cho là của cầu thủ Neymar với mức giá 16.000 USD.
Gặp gỡ dàn 'anh trai' tại sự kiện 'Single with STYLE - STYLE Square'
“Sống ảo” với booth check-in xịn sò, nhận quà từ STYLE By PNJ, phối đồ cùng dàn stylist nổi tiếng, gặp gỡ Dương Domic, Jsol, Hải Đăng Doo... là những hoạt động thú vị tại sự kiện.
App review ảo làm chao đảo thị trường TMĐT Trung Quốc
Để duy trì hoạt động này là sự tham gia hàng trăm nghìn người làm việc tự do, nhận hoa hồng để đăng hàng tỷ đánh giá giả mạo.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Đừng la hét nếu muốn dạy con kiên nhẫn
Cha mẹ dễ la hét, nổi nóng sẽ khó dạy con tính kiên nhẫn. Thay vào đó, bạn có thể áp dụng những phương pháp tích cực hơn.
Vợ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành bị phạt vì ăn trộm
Lâm Tĩnh Ân lấy trộm đồ 2 lần vào tháng 3 và tháng 7. Mới đây, tòa án đưa ra mức phạt là 3.000 NDT cho vợ của Lý Khôn Thành.
Giám đốc công ty đo đạc bản đồ lừa bán đất 'ma' để chiếm đoạt tiền tỷ
Ngày 6/11, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Thị Minh Kiểm để điều tra về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Tôi mua đơn hàng gần 8 triệu đồng với giá 800.000 đồng trên Temu
Một số người tiêu dùng phản ánh chất lượng hàng hóa và vận chuyển của sàn Temu không có gì nổi bật. Nếu không vì mức giá ưu đãi quá hấp dẫn, sàn này khó lấy lòng người dùng.
Bức ảnh ngồi xổm của G-Dragon khiến dép bấm huyệt 'cháy hàng'
"Ông hoàng Kpop" G-Dragon một lần nữa chứng minh khả năng dẫn đầu xu hướng, sức ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực thời trang.
'Xạ thủ ngầu nhất hành tinh' bắt tay với Tesla, Louis Vuitton
Trở về từ Olympic Paris 2024, xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji, người từng trở thành hiện tượng nhờ thần thái ấn tượng, liên tiếp ký các hợp đồng quảng cáo với loạt thương hiệu lớn.
Đi ngay 5 resort đắt nhất Việt Nam đang giảm giá mùa thấp điểm
Một số khách sạn hạng sang ở Đà Nẵng, Cam Ranh, vịnh Ninh Vân... đồng loạt tung gói giảm giá sâu 20-40%, thậm chí 90% nhằm kích cầu mùa du lịch thấp điểm.
Túi Hermès mang lợi như đầu tư vàng, cổ phiếu S&P 500
Đầu tư vào túi xách xa xỉ giúp người tiêu dùng kiếm lời. Mức tăng giá của một số dòng túi được các chuyên gia, nhà đầu tư đánh giá cao.
Ai còn giữ cho mình một nhà ảo thuật tuổi thơ?
"Nhà ảo thuật trên cầu bộ hành" là tác phẩm tiêu biểu của nhà văn Đài Loan Ngô Minh Ích, với bút pháp quan sát quá khứ qua lăng kính hiện thực kỳ ảo gợi nhiều lưu luyến, suy ngẫm.
Newsfeed Rate đánh giá cao sự đột phá trong thời trang của Khánh Vy và "hoa khôi Taekwondo" Châu Tuyết Vân trong tuần này.
Cách đưa tranh Picasso, Millet xuyên lục địa
Hành trình vận chuyển những tác phẩm nghệ thuật lừng danh không chỉ cần sự khéo léo, mà còn là sự am hiểu về giá trị văn hóa nghệ thuật để bảo vệ chúng một cách tốt nhất.
Gần 1/2 người lớn vẫn ngủ với gấu bông
Sự lên ngôi của thú nhồi bông, như Labubu, Capybara hay Jellycat, trong những năm gần đây cho thấy ranh giới ngày càng mờ nhạt giữa thời thơ ấu và tuổi trưởng thành.
Tranh cãi đôi giày 1.000 USD bị hỏng sau 10 phút sử dụng
Sự việc thương hiệu cao cấp Roger Vivier từ chối xử lý khiếu nại về đôi giày đế da hỏng hóc nghiêm trọng chỉ sau 10 phút sử dụng khiến người dùng Trung Quốc bức xúc.
Thấy gì khi thần tượng Hàn Quốc bị tố xem vợ như ‘đồ chơi’
Nạn xâm hại tình dục trong hôn nhân ở Hàn Quốc được phản ánh rõ nét khi tay trống Choi Min Hwan bị tố cáo xem vợ như “món đồ chơi”.
#ShopeeLamDep giới thiệu 'bách khoa toàn thư'
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.