Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Moyes bí mật gặp Sir Alex để bàn chuyện Rooney

Người kế nhiệm Sir Alex đã có những động thái đầu tiên cho thấy ông sẽ giữ lại chân sút Wayne Rooney, sau cuộc gặp gỡ bí mật với Sir Alex và Ryan Giggs.

Moyes bí mật gặp Sir Alex để bàn chuyện Rooney

Người kế nhiệm Sir Alex đã có những động thái đầu tiên cho thấy ông sẽ giữ lại chân sút Wayne Rooney, sau cuộc gặp gỡ bí mật với Sir Alex và Ryan Giggs.

Tại khách sạn Alderley Edge ngày hôm qua, David Moyes đã có buổi bàn bạc bí mật với Sir Alex Ferguson và lão tướng Ryan Giggs. Nội dung của cuộc nói chuyện kéo dài khoảng 90 phút này tập trung vào Wayne Rooney - ngôi sao đã lớn tiếng yêu cầu được rời Man United sau khi mùa giải kết thúc.

Cuộc gặp gỡ bí mật giữa Moyes, Sir Alex và Ryan Giggs.

Vì tính chất quan trọng của cuộc nói chuyện nên bộ ba này hành động rất bí ẩn. Họ đến khách sạn lúc 10h30 sáng và thảo luận hăng say về hướng giải quyết chuyện Rooney. Một nhân chứng nhìn thấy 3 người cho biết: “Khi mỗi người xuất hiện tại khách sạn, họ đều nhìn quanh như để xác nhận rằng không có ai đang theo dõi mình. Trông họ như ba người đàn ông đang tham gia một điệp vụ nào đó”.

Sau cuộc gặp gỡ này, David Moyes đã có mặt tại Cambridge Union và dành những lời có cánh cho Wayne Rooney: “Wayne là cầu thủ bóng đá đường phố vĩ đại cuối cùng. Cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Rooney đã và đang là một tài năng đặc biệt. Khi Everton bán Rooney cho Man United, cậu ấy đã là một cầu thủ xuất sắc”.

Rooney không được các CĐV Man United chào đón.

Tương lai của Wayne Rooney bị đặt dấu hỏi rất lớn trong những ngày gần đây. Sir Alex Ferguson mặc dù cho biết không muốn bán Rooney nhưng ông cũng không nồng nhiệt chào đón cậu học trò trong lễ nhận Cup sau trận thắng Swansea. Đến buổi diễu hành ăn mừng hôm qua, mối quan hệ giữa 2 người vẫn chưa tan băng dựa trên những biểu hiện của ngôn ngữ cơ thể.

Mặc dù đến ngày 1/7, Moyes mới chính thức dẫn dắt Man United nhưng ông sẽ sớm bắt tay vào công việc ngay sau khi mùa giải kết thúc. Ngoài giải quyết chuyện Rooney, ưu tiên của Moyes là gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với hậu vệ kỳ cựu Rio Ferdinand. Bên cạnh đó, việc Moyes đến cũng là tín hiệu tốt lành cho Luis Nani, cầu thủ vốn bị thất sủng ở mùa này.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm