Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho và Pogba cãi nhau vì chuyện gì trên sân tập?

Sau trận thua trước Derby County tại Carabao Cup, Jose Mourinho tiếp tục cho thấy những dấu hiệu bất mãn với Pogba vì video cầu thủ người Pháp đăng tải trên Instagram.

Tình trạng căng thẳng trong mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Paul Pogba tiếp tục cho thấy những tình tiết mới trên sân tập Carrington, khi Mourinho chỉ trích học trò đã đăng tải một đoạn video trên Instagram đang cười cợt vì chứng kiến Manchester United thua sốc trước đội bóng hạng dưới Derby County.

Trong video này, ngôi sao người Pháp đang cười đùa với Andreas Pereira và Luke Shaw trên khán đài sân Old Trafford. "Tại sao chú em lại cười?", Pogba hay Shaw.

Jose Mourinho,  Manchester United,  Paul Pogba,  Old Trafford anh 1
Pogba, Pereira và Shaw cười đùa trên khán đài trong trận MU thua Derby County.

Ngay sau đó, cựu thuyền trưởng của Chelsea nghĩ rằng Pogba đã có hành động thiếu tôn trọng với các đồng đội, khi họ phải thi đấu vất vả trên sân chỉ với 10 người trong trận hòa 2-2 bởi chiếc thẻ đỏ của Romero. Trên chấm luân lưu, cả hai đội đều thực hiện tốt quả sút của mình cho đến khi Phil Jones mắc lỗi và để thua với tỷ số 7-8.

Khi Pogba trở lại sân tập vào hôm thứ tư, anh vui vẻ bắt tay với trợ lý đội một Michael Carrick và nhân viên truyền thông John Allen, nhưng ngay sau đó vẻ mặt đã chuyển sang nét cau có khó chịu từ một lời nói phát ra bởi Mourinho.

Pogba giữ vẻ mặt hằm hè đó nhìn theo ông thầy người Bồ. Theo lời kể của Daily Mail, hai bên tiếp tục lời qua tiếng lại trước khi Mourinho triệu hồi Allen và hỏi: "John, Paul đã đăng bài lên Instagram từ lúc nào?".

Khi Allen bước tới tham gia cuộc trò chuyện đang ngày càng căng thẳng, Pogba phản đối rồi chỉ vào Pereira và Shaw như thể thắc mắc tại sao họ lại không bị khiển trách khi cũng xuất hiện trong đoạn video.

"Có chuyện gì vậy?", Pogba phản ứng khi bị Mourinho yêu cầu rời khỏi sân tập. "Tại sao tôi không được làm gì cả? Tôi đến đây và chẳng làm hết. Đây mới là vấn đề của tôi".

Người đã ghi lại được cảnh tượng này trên sân là một phóng viên của trang Sky Sports, được mời đến Carrington 2 tháng/lần để quay những cảnh đào tạo của các cầu thủ MU trong thời lượng 15 phút. Sky Sports cùng với Premier League ProductionsMUTV là 3 đơn vị truyền hình ngày hôm đó xuất hiện trên sân tập để tác nghiệp.

Jose Mourinho,  Manchester United,  Paul Pogba,  Old Trafford anh 2
Pogba nhìn Mourinho đầy khó chịu trên sân tập.

Điều đáng nói là những người trong CLB MU rất ngạc nhiên khi cảnh quay đó không bị thu hồi, trong khi Mourinho rõ ràng đã nhận thức được rằng các máy quay đang chĩa vào mình và các học trò trên sân.

Họ nghi ngờ rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha cố tình làm như vậy để đẩy Pogba vào tình thế buộc anh trở thành nhân vật chính trong máy quay của báo chí và mạng xã hội, điều anh đã làm 24 giờ trước đó khi cười cợt nhả cùng các đồng đội trên khán đài.

Trước đó, trong một cuộc họp nhóm vào sáng thứ ba, nhà cầm quân 55 tuổi đã tuyên bố rằng Pogba không còn giữ chức đội phó nữa: "Sự thật duy nhất mà tôi quyết định là Paul sẽ không còn làm đội phó nữa, nhưng không có vấn đề gì ở đây cả. Người quyết định Pogba làm đội phó cũng là người thông báo cậu ta sẽ không còn giữ nhiệm vụ này nữa, đều là tôi. Tôi là HLV, tôi có thể đưa ra những quyết định như thế này mà không cần phải giải thích".

Rồi trong trận đấu với Derby County, ngôi sao vừa vô địch World Cup cũng bước vào phòng thay đồ với vẻ ngoài bóng lộn: một bộ quần áo trắng sáng từ đầu đến chân và kính gọng vàng đắt tiền, trong khi những người đồng đội khác đều có phần giản dị hơn phù hợp với chính sách của đội bóng. Điều này khiến không ít người lo ngại rằng Pogba đang làm ảnh hưởng xấu đến các cầu thủ trẻ của MU.

Pogba lườm nguýt Mourinho trong buổi tập mới nhất Tiền vệ người Pháp đang hân hoan bỗng nhiên tắt nụ cười và gửi đến HLV Mourinho những ánh nhìn hình viên đạn.

Cái tôi sẽ khiến Pogba bị tống khứ như Beckham, Van Nistelrooy?

Jaap Stam, David Beckham, Ruud Van Nistelrooy, Roy Keane là những cầu thủ vĩ đại trong lịch sử MU. Dù vậy, họ vẫn bị tống khứ vì làm phật lòng Sir Alex Ferguson.

Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm