Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tức giận vì thua Man City, đòi mua 3 ngôi sao

Huấn luyện viên Jose Mourinho rất muốn tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Mục tiêu hàng đầu của ông là hậu vệ trái Alex Sandro - cầu thủ đang khoác áo Juventus.

Sau thất bại 1-2 trước Man City ở derby Manchester diễn ra ngay tại Old Trafford cuối tuần qua, huấn luyện viên Jose Mourinho rất tức giận. Do vậy, ông đề nghị ban lãnh đạo MU chi tiền nhằm tăng chất lượng đội hình cho giai đoạn lượt về mùa này.

Mourinho tuc gian doi mua 3 ngoi sao anh 1
Ngôi sao tấn công Asensio là một trong những mục tiêu theo đuổi của MU. Ảnh: Getty Images.

Giới truyền thông Anh đưa tin huấn luyện viên Mourinho muốn chiêu mộ hậu vệ trái, tiền vệ trung tâm và cầu thủ đá cánh. Ngân sách dùng cho kế hoạch mua sắm ở kỳ chuyển nhượng đầu năm 2018 có thể lên tới 150 triệu bảng.

Bên cạnh việc theo đuổi Alex Sandro của Juve và Fabinho của AS Monaco, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha còn để mắt tới tiền vệ Ivan Perisic. Tuy nhiên, không dễ cho "Quỷ đỏ" thuyết phục đối tác khi mùa giải đang diễn ra. Đặc biệt là trường hợp của Perisic - tiền vệ người Croatia mới ký hợp đồng 5 năm với Inter và có mức phí khoảng 45 triệu bảng.

Trong khi, thương vụ Marco Asensio được đánh giá thuận lợi hơn, bởi ngôi sao người Tây Ban Nha có liên hệ với MU thời gian gần đây. Anh hiện cũng không vui ở Real khi rất ít có cơ hội đá chính trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Zidane.

Ban lãnh đạo MU cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm cách đẩy Luke Shaw khỏi sân Old Trafford. Lý do là người đại diện của hậu vệ trái người Anh yêu cầu đội bóng bồi thường 5 triệu bảng cho thân chủ mới chấp nhận chia tay “Quỷ đỏ” Manchester.

Nếu không thể tìm đối tác mua Luke Shaw, huấn luyện viên Jose Mourinho cũng muốn đẩy anh khỏi Old Trafford theo hợp đồng cho mượn. Thậm chí trong trường hợp không thể chiêu mộ Alex Sandro từ Juventus, vị thuyền trưởng MU vẫn yên tâm sử dụng Ashley Young cho vị trí hậu vệ trái.

Sau 16 vòng đấu, MU của HLV Jose Mourinho đã kém đội đầu bảng Man City tới 11 điểm (35 so với 46). Do vậy, mục tiêu giành chức vô địch Premier League mùa này trở thành thách thức rất lớn với “Quỷ đỏ” Manchester.

Mourinho tuc gian doi mua 3 ngoi sao anh 2
Phong độ của các cầu thủ được MU theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ảnh: Whoscored.

Bữa tối định mệnh với Guardiola và Mourinho

Jose Mourinho từng là ưu tiên số một cho vị trí huấn luyện viên trưởng Barca, nhưng Pep Guardiola mới là người được lựa chọn vào năm 2008.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm