Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tức điên khi Chelsea bị gỡ hòa phút cuối cùng

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra rất tức giận khi đội nhà mất người ở phút 90+3 và để M.U ghi bàn gỡ hòa 1 phút sau đó trong cuộc đại chiến diễn ra vào lúc 23h ngày 26/10.


Đội hình ra sân: M.U: De Gea, Rafael, Smalling, Rojo, Shaw, Blind, Januzaj, Mata, Di Maria, Fellaini, Van Persie. Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Felipe Luis, Fabregas, Matic, Willian, Oscar, Hazard, Drogba.

Cơ hội mở ra với M.U ngay trong những phút đầu tiên nhưng Fellaini, Di Maria và Van Persie đều không thể xuyên thủng mành lưới của thủ thành Thibaut Courtois.
Di Maria không chỉ gây khó khăn cho hàng thủ Chelsea bằng những pha đi bóng kỹ thuật và tốc độ, ngôi sao người Argentina còn thường xuyên mở ra cơ hội cho đồng đội bằng những cú treo bóng chính xác.
Phút 23, một lần nữa cơ hội lại mở ra với Van Persie. Sau cú chọc khe của Januzaj, tiền đạo người Hà Lan thoát xuống đối mặt với thành Courtois. Tuy nhiên, ở thế 1 chọi 1, cựu Pháo thủ lại không đánh bại được thủ thành người Bỉ.
Sau hơn hơn 30 phút bóng lăn, Chelsea mới giành lại thế trận và gia tăng sức ép ngược trở lại M.U.
Phút 41, Drogba suýt giúp The Blues vượt lên dẫn trước sau đường chuyền của Oscar. Pha dứt điểm từ góc hẹp của tiền đạo Bờ Biển Ngà đã bị David De Gea cản phá thành công.
Khoảng thời gian đầu hiệp 2 cũng giống hiệp 1. M.U chơi tốt hơn nhưng khi cơ hội đến Fellaini lại không tận dụng được.
Mải mê tấn công, suýt chút nữa M.U phải trả giá ở phút 52 khi Hazard đối mặt với thủ thành De Gea.
Phút 53, Drogba đánh đầu dũng mãnh không cho De Gea cơ hội cản phá, giúp Chelsea vượt lên dẫn trước 1-0.
"Voi rừng Bờ Biển Ngà" đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong ngày đá thay Loic Remy và Diego Costa vắng mặt do chấn thương.
Không cam chịu cảnh trắng tay, M.U tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn quân bình tỷ số.
Tuy nhiên, những pha dứt điểm của Van Persie và Di Maria đều không đánh bại được thủ thành Thibaut Courtois.
Phút 90+3, Ivanovic nhận thẻ vàng thứ 2 (đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ) sau pha vào bóng nguy hiểm với Di Maria bên cánh trái.
Dù quãng thời gian còn lại là cực ít nhưng M.U vẫn tận dụng thành công lợi thế hơn người để ghi bàn gỡ hòa. Người lập công cho Quỷ đỏ là tiền đạo Van Persie.
Trung phong người Hà Lan vỡ òa khi giúp đội nhà giành lại 1 điểm từ đội đầu bảng.
HLV Jose Mourinho phản ứng dữ dội khi Ivanovic nhận thẻ đỏ và Chelsea nhận bàn thua ngay sau đó một phút.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm