Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho trợn mắt với trọng tài sau thất bại trước Chelsea

"Người đặc biệt" bất mãn với tấm thẻ đỏ trọng tài dành cho Ander Herrera trong hiệp một khiến đội bóng của ông để thua chủ nhà Chelsea ở tứ kết FA Cup.

Highlights Chelsea 1-0 Manchester United Pha lập công duy nhất trong hiệp 2 của tiền vệ Kante giúp Chelsea vượt qua MU với tỷ số 1-0, qua đó giành quyền vào bán kết FA Cup mùa giải 2016/17.
Mourinho tron mat voi trong tai anh 1
Sơ đồ chiến thuật 2 đội.
Mourinho tron mat voi trong tai anh 2
Mourinho vừa khiến truyền thông bị hớ khi khẳng định ông sẽ sử dụng đội hình không tiền đạo trong chuyến làm khách đến sân của Chelsea ở tứ kết FA Cup. Tuy nhiên, Marcus Rashford - người trước đó bị đồn là đang ốm lại bất ngờ xuất hiện ở đội hình xuất phát của "Quỷ đỏ" vào phút chót.
Mourinho tron mat voi trong tai anh 3
Trận đấu diễn ra với tốc độ cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Liên tiếp là những pha lên bóng, những cú va chạm của cầu thủ 2 đội.
Mourinho tron mat voi trong tai anh 4
Chelsea suýt chút nữa có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau 2 nỗ lực dứt điểm của Eden Hazard và Gary Cahill. Tuy nhiên, tất cả đều bị phản xạ xuất sắc của thủ môn David De Gea từ chối.
Mourinho tron mat voi trong tai anh 5
Trong khi thế trận đang giằng co, Ander Herrera bất ngờ nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài Michael Oliver và phải rời sân ở phút 35. Đây là hậu quả mà tiền vệ người Tây Ban Nha phải hứng chịu sau hàng loạt pha vào bóng quyết liệt quá mức với cầu thủ đội chủ nhà, đặc biệt là Eden Hazard.
Mourinho tron mat voi trong tai anh 6
Để bảo vệ học trò trước những pha bóng thô bạo của MU, HLV Antonio Conte đã quát thẳng mặt đồng nghiệp Mourinho trên đường pitch.
Mourinho tron mat voi trong tai anh 7
Thế bế tắc được chủ nhà khai thông ở đầu hiệp 2. N'golo Kante tỏa sáng rực rỡ với một cú sút xa từ khoảng cách 25 m không cho De Gea một cơ hội cản phá.
Mourinho tron mat voi trong tai anh 8
Theo thống kê của Opta, không CLB Premier League nào ở mùa này ghi nhiều bàn thắng từ những cú sút xa hơn Chelsea trên mọi đấu trường (13 bàn). Ngoài ra, 2 bàn thắng của Kante cho Chelsea đến nay đều vào lưới Man Utd.
Mourinho tron mat voi trong tai anh 9
Với 10 người, MU vẫn thi đấu kiên cường và có được một vài cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng thành công.
Mourinho tron mat voi trong tai anh 10
Chelsea cũng nhiều lần khiến người hâm mộ mừng hụt bằng những cú dứt điểm ở vị trí thuận lợi. Đội chủ nhà đã vấp phải sự phản kháng quyết liệt đến từ 10 người đội khách và không thể có thêm bàn thắng trong thời gian còn lại.
Mourinho tron mat voi trong tai anh 11
Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jose Mourinho đã chạy đến chỗ trọng tài Michael Oliver để phàn nàn. Có lẽ ông không hài lòng với tấm thẻ đỏ của Ander Herrera là nguyên nhân gián tiếp khiến MU để thua Chelsea.
Mourinho tron mat voi trong tai anh 12
Nỗi buồn của người này lại là niềm vui của người còn lại. Antonio Conte cùng các học trò tiếp tục màn trình diễn ấn tượng ở đấu trường quốc nội. Đối thủ của họ ở bán kết FA Cup sẽ là kình địch cùng thành phố Tottenham. "The Blues" sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà. Cặp đấu còn lại giữa Arsenal và Man City sẽ diễn ra trên sân Emirates.







Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm