Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Chelsea nào khiến MU lo lắng ở cúp FA?

N’Golo Kante thi đấu ấn tượng trong đội hình Chelsea dưới thời Antonio Conte. Anh được đánh giá là cầu thủ khiến MU gặp nhiều khó khăn trong trận tứ kết cúp FA diễn ra lúc 2h45.

Trung vệ David Luiz dành lời khen cho N’Golo Kante trước khi Chelsea đón tiếp MU trên sân nhà Stamford Bridge. “Cậu ấy di chuyển khắp sân, đặc biệt là tham gia vào những tình huống phòng ngự. Kante tập luyện chăm chỉ mỗi ngày. Thật dễ dàng hơn rất nhiều khi có cậu ấy trong đội hình. Kane thực sự là cầu thủ chuyên nghiệp”, David Luiz nói.

Cau thu Chelsea nao khien MU lo lang anh 1
Phong độ của Kante (Chelsea) so với Paul Pogba (MU) ở Premier League. Ảnh: Whoscored.

Trong đội hình một Chelsea, tiền vệ N’Golo Kante là cầu thủ duy nhất mà huấn luyện viên Jose Mourinho chưa làm việc cùng. Anh chuyển đến “The Blues” từ đội đương kim vô địch Premier League Leicester City hè 2016, sau vài tháng kể từ khi Jose Mourinho bị đội chủ sân Stamford Bridge sa thải do câu lạc bộ có thành tích thi đấu rất tệ.

Sau khi gia nhập Chelsea với mức phí 32 triệu bảng, tuyển thủ người Pháp trở thành máy quét trong đội hình 3-5-2. Theo thống kê của EA Sports, anh là cầu thủ thực hiện các pha tắc bóng và cắt bóng nhiều nhất Premier League mùa này.

“Mỗi tình huống tranh bóng đều quan trọng bởi có thể đem đến sự khác biệt cho câu lạc bộ. Tôi luôn xem lại các trận đấu và phân tích những gì chưa làm được. Sau đó, tôi sẽ thực hiện lại trong các buổi tập”, Kante tiết lộ.

Tiền vệ người Pháp cũng gửi lời cảm ơn huấn luyện viên Antonio Conte. Anh cho rằng học hỏi được nhiều sau những buổi nói chuyện với nhà cầm quân người Italy. Kante khẳng định đã đạt bước tiến mới trong sự nghiệp khi làm việc cùng Antonio Conte.

Trong khi đó, vị thuyền trưởng Chelsea khẳng định trận tứ kết cúp FA rất quan trọng với đội bóng. Ông cùng các học trò sẵn sàng tiếp đón MU vào lúc 2h45 ngày 14/3. "The Blues" được đánh giá có khả năng giành chiến thắng cao khi nghỉ ngơi dài hơn so với “Quỷ đỏ” Manchester và đang có phong độ ấn tượng sau khi củng cố vị trí số một trên bảng xếp hạng Premier League.

Cau thu Chelsea nao khien MU lo lang anh 2
Thành tích đối đầu giữa Chelsea và MU. Ảnh: Standard.
Cau thu Chelsea nao khien MU lo lang anh 3
Dự đoán về kết quả trận đấu giữa Chelsea và MU trên trang Standard.

Mourinho trêu chọc Conte trước trận Chelsea - MU

Mourinho cho rằng Conte dễ gặt hái thành công trong mùa đầu tiên làm việc ở Premier League. Phát biểu của huấn luyện viên MU được xem là lời trêu chọc đồng nghiệp bên phía Chelsea.

Đức Mạnh (theo Standard)

Bạn có thể quan tâm