Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho trở về London sau chức vô địch League Cup

Sau khi giành chức vô địch League Cup, thay vì tổ chức bữa tiệc linh đình cùng các học trò, HLV Mourinho đã trở về London chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng vợ và hai con.

Cuối tuần qua, HLV Mourinho cùng các học trò đã giành được danh hiệu lớn đầu tiên của mùa giải khi đánh bại Southampton 3-2 tại chung kết League cup.

Sau khi trở về Manchester, thay vì tổ chức một bữa tiệc linh đình cùng các học trò như người tiền nhiệm Louis van Gaal thường làm, “Người đặc biệt” đã nhanh chóng quay trở lại London để chia sẻ niềm vui chiến thắng bên người vợ Matilde, con gái Matilde Jnr và con trai Jose Jnr.

Tại thủ đô nước Anh, Mourinho đưa gia đình và một số người bạn đến nhà hàng Zuma ở Knightsbridge. Đây là nhà hàng hạng sang phục vụ các món ăn Nhật Bản, giá mỗi phần ăn vào khoảng 124 bảng Anh.

Mourinho tro ve London sau chuc vo dich League Cup anh 1
HLV Mourinho đưa gia đình cùng một số người bạn đến nhà hàng Zuma để ăn mừng chức vô địch League Cup 2016/17.

Sau hai ngày cho toàn đội nghỉ ngơi, hôm nay HLV người Bồ Đào Nha cùng các học trò đã quay trở lại Man Utd tập luyện chuẩn bị cho trận tiếp đón Bournemouth vào cuối tuần (19h30 ngày 4/3).

Từ khi đến dẫn dắt Man Utd vào mùa hè 2016, HLV Mourinho vẫn chưa mua nhà tại Manchester, ông ở một mình tại khách sạn 5 sao Lowry. Vợ và các con của “Người đặc biệt” vẫn ở lại London để thuận tiện cho việc học tập của hai người con.

Liên quan đến việc ăn mừng chức vô địch League Cup, ngôi sao Paul Pogba đã có cuộc ẩu đả với một nhóm cổ động viên tại nhà hàng Ấn Độ Akbar.

Nguyên nhân của vụ việc là do tiền vệ người Pháp từ chối ký tặng một nhóm cổ động viên cùng ăn trong nhà hàng. Điều đó khiến họ cảm thấy bị xúc phạm và lấy những vật dụng trong nhà hàng để ném về phía ngôi sao thuộc biên chế Man Utd.

Pogba cùng những người bạn buộc phải lùi vào một góc nhà hàng để tránh những vật thể được ném về phía mình và phải nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát, ngôi sao của Man Utd mới thoát khỏi rắc rối.

Pogba bị tấn công vì từ chối ký tặng áo đấu

Tiền vệ người Pháp vừa dính vào vụ rắc rối liên quan đến cổ động viên quá khích tại một quán ăn ở Manchester.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm