Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: ‘Tôi không phải kẻ kiêu ngạo, con quái vật’

Jose Mourinho chia sẻ ông là người rất dễ làm việc cùng các cầu thủ. Ông khẳng định luôn nhận được tình cảm thân thiết từ học trò ngay trong những buổi tập.

Vị thuyền trưởng MU khẳng định trước phóng viên: “Tôi không phải con người tồi tệ, kẻ kiêu ngạo hay một người khó làm việc cùng. Ít nhất cho đến lúc này không ai trên sân tập bỏ đi khi tôi đến gần họ. Tôi không phải con quái vật như các bạn vẫn nói”.

Mourinho khang dinh khong phai ke kieu ngao anh 1
Huấn luyện viên Mourinho khẳng định rất dễ làm việc cùng các cầu thủ. Ảnh: Goal.

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đang trải qua những ngày vui vẻ nhất kể từ khi dẫn dắt MU. Ông mới cùng "Quỷ đỏ" Manchester giành danh hiệu đầu tiên mùa này sau khi vô địch League Cup trong trận thắng Southampton 3-2. Jose Mourinho đã có 2 danh hiệu cùng MU, trước đó là siêu cúp Anh.

“Mọi người xung quanh vui vẻ khi làm việc cùng tôi. Mối quan hệ với các cầu thủ cũng rất tốt. Còn với ban lãnh đạo MU, tôi không nghĩ chỉ là chuyên nghiệp, mà còn là sự tín nhiệm. Mối quan hệ không dừng lại ở bản hợp đồng. Tôi thực sự đang hạnh phúc và muốn giúp MU phát triển”, Jose Mourinho phát biểu.

Rõ ràng "Quỷ đỏ" Manchester đang thi đấu tốt thời gian gần đây. Tuy nhiên, họ cần cải thiện thành tích tại Premier League. Đội chủ sân Old Trafford đứng quá lâu ở vị trí thứ sáu. Thầy trò huấn luyện viên Mourinho đã trải qua 138 ngày giẫm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng, lâu nhất trong các đội bóng mùa này.

Ở vòng 27 Premier League, MU sẽ đón tiếp Bournemouth trên sân nhà Old Trafford lúc 19h30 ngày 4/3. Đây là đối thủ ưa thích của "Quỷ đỏ" Manchester bởi họ giành chiến thắng trong cả 3 lần gần nhất hai đội chạm trán nhau tại Ngoại hạng Anh. Rõ ràng thầy trò huấn luyện viên Mourinho có cơ hội thuận lợi để thu về trọn vẹn 3 điểm, qua đó gây áp lực lớn hơn lên nhóm đầu bảng.

Mourinho khang dinh khong phai ke kieu ngao anh 2
Lịch thi đấu vòng 27 Premier League diễn ra cuối tuần này. Ảnh: Livescore.
Mourinho khang dinh khong phai ke kieu ngao anh 3
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Livescore.

MU lộ kế hoạch mùa tới không có De Gea

MU sẵn sàng đối diện với việc không thể giữ chân David de Gea. Hiện thủ môn người Tây Ban Nha là mục tiêu số một của Real Madrid.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm