Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tin Chelsea sẽ ghi 3 hoặc 4 bàn vào lưới PSG

Dù thua 1-3 trước PSG trong trận tứ kết lượt đi tại Pháp, nhưng vị thuyền trưởng của Chelsea tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại đối thủ để giành quyền đi tiếp ở Champions League.

Chelsea gặp bất lợi khá lớn khi bước vào trận tái đấu với PSG khi thua 1-3 trong trận lượt đi. Đáng tiếc nhất là đội quân của HLV Mourinho nhận bàn thua ở phút cuối sau pha solo qua 3 cầu thủ đối phương của Pastore. Để đoạt vé đi tiếp, Chelsea phải ghi 2 bàn và không để đối phương chọc thủng lưới trên sân Stamford Bridge.

HLV Mourinho tin tưởng Chelsea sẽ đoạt vé vào bán kết. Ảnh: Getty Images.

Tại buổi phỏng vấn trước trận đấu quan trọng gặp PSG, HLV Mourinho chia sẻ: “Nếu bạn hỏi Chelsea có thể chiến thắng trong trận tứ kết lượt về hay không, tôi sẽ trả lời là có. Chúng tôi sẽ đánh bại PSG”.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn khẳng định: “Chelsea sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn đối thủ. Nếu không nghĩ có thể làm được điều đó, thì chúng tôi sẽ không thể bước vào trận gặp PSG với tinh thần tốt nhất”.

Cuối buổi trả lời phỏng vấn, HLV Mourinho khẳng định: “Tỷ số chung cuộc sau 2 lượt trận có thể là 4-3 hoặc 5-4. Tôi và các cầu thủ tin tưởng làm được điều này. Với đội hình chất lượng và có sự tự tin và khát khao mãnh liệt, Chelsea cần phải mạo hiểm sau khi thua 1-3 ở trận lượt đi”.

Dù vị thuyền trưởng của Chelsea lạc quan về khả năng đi tiếp của đội nhà, nhưng khoảng cách 2 bàn không dễ san bằng. Đặc biệt là khi đối đầu với nhà vô địch Ligue 1 thực sự không dễ cho bất cứ đội bóng nào ở châu Âu.

Cuối tuần qua, CLB chủ sân Stamford Bridge có sự chuẩn bị tâm lý khá tốt trước trận tái đấu với PSG khi đánh bại Stoke với tỷ số 3-0. Sự hưng phấn từ chiến thắng tại giải quốc nội chắc chắn sẽ là liều thuốc tinh thần rất tốt cho thầy trò HLV Mourinho.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm