Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tiết lộ đội hình MU ở tứ kết League Cup

So với Man City, Chelsea và Arsenal, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho chỉ phải gặp đội bóng ở hạng dưới là Bristol City tại tứ kết League Cup diễn ra sáng 21/12.

“Hiện chúng tôi xuất phát đội hình với Mata, Lingard, Lukaku, Rashford hoặc Martial. Băng ghế dự bị là Ibrahimovic. Không có vị trí cho mọi người. Đội bóng cần sự cân bằng trên băng ghế dự bị”, huấn luyện viên Jose Mourinho trả lời tại buổi họp báo trước tứ kết League Cup.

Mourinho tiet lo doi hinh MU o League Cup anh 1
Huấn luyện viên Jose Mourinho cùng các học trò bước vào giai đoạn khốc liệt với lịch thi đấu mật độ dày. Ảnh: Getty Images.

MU sẽ bước vào lịch thi đấu khó khăn ở giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới 2018. Đây là khoảng thời gian được gọi là “big six” với 6 trận trong vòng 17 ngày. Mật độ thi đấu dày sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự hồi phục thể lực của các ngôi sao MU.

“Tôi sẽ thực hiện vài sự thay đổi cầu thủ nhưng không nhiều. Bristol City là một trong những đội bóng chất lượng ở Championship. Tôi nghĩ giải đấu này khác nhiều so với 5 hay 10 năm trước”, vị thuyền trưởng MU nhận xét.

Ở 2 trận tứ kết diễn ra ngày 20/12, Arsenal và Man City đều giành quyền đi tiếp trước các câu lạc bộ đến từ Premier League. Do vậy, áp lực với "Quỷ đỏ" Manchester càng trở nên lớn hơn khi đang là đương kim vô địch League Cup và chỉ phải gặp đối thủ đến từ giải đấu thấp hơn.

“Chúng tôi cần tiếp cận trận đấu nghiêm túc. Mkhitaryan có thể góp mặt trong đội hình xuất phát”, huấn luyện viên Jose Mourinho tiết lộ.

Mkhitaryan ra sân gần nhất là trận gặp Brighton vào ngày 5/11. Anh thi đấu 19 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Tiền vệ người Armenia được cho có bất đồng với HLV Jose Mourinho. Đây chính là lý do khiến anh ít được ra sân thời gian gần đây, đồng thời xuất hiện thông tin Mkhitaryan muốn gia nhập Inter Milan của Italy ở kỳ chuyển nhượng tới.

Huấn luyện viên Mourinho phải xoay tua đội hình nhằm đảm bảo thể lực cho các cầu thủ trụ cột ở những trận quan trọng tại Premier League. Mùa này, mục tiêu hàng đầu của MU vẫn là cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh với Man City và Chelsea.

MU và Man City đối diện lịch thi đấu khắc nghiệt

Các đội bóng hàng đầu nước Anh sẽ bước vào lịch thi đấu 2 tuần tới với nhiều khó khăn khi phải đá 3 mặt trận gồm League Cup, Premier League và cúp FA.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm