Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tẩy chay Trung Quốc sau ác mộng du đấu hồi tháng 7

Vị thuyền trưởng của MU kịch liệt phản đối ý tưởng đưa MU trở lại Trung Quốc tham dự tour du đấu hè vào năm tới.

Theo nguồn tin từ Telegraph, giám đốc điều hành Ed Woodward đang lên kế hoạch đưa Manchester United trở lại Trung Quốc vào năm 2017. Tuy nhiên, ý tưởng này vấp phải sự phản đối kịch liệt của Jose Mourinho. 

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ muốn tổ chức du đấu tại các quốc gia châu Mỹ, nơi có điều kiện thời tiết thuận lợi cùng trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của các cầu thủ. Bằng chứng là MU đã có nhiều chuyến du đấu tại châu Mỹ và đều diễn ra hết sức suôn sẻ.

Cuối tháng 7 vừa qua, thầy trò Mourinho phải trải qua một chuyến du đấu thảm họa tại Trung Quốc khi chỉ thi đấu đúng một trận ở giải giao hữu International Champions Cup 2016, trước khi phải "tiu nghỉu" ra về vì điều kiện thời tiết không cho phép. 

Mourinho tay chay Trung Quoc anh 1
Đoàn quân của Mourinho chỉ chơi đúng một trận tại Trung Quốc. Đó là thất bại 1-4 trước Dortmund ở trận mở màn cúp giao hữu ICC 2016.

Trận derby được chờ đợi nhất trong mùa hè 2016 giữa MU và Man City, Mourinho và Pep Guardiola đã bị hủy do một cơn mưa lớn trút xuống thủ đô Bắc Kinh. Thậm chí, "Người đặc biệt" đã phải "kêu trời" vì mặt sân xấu có thể gây ra chấn thương cho các học trò của mình bất kỳ lúc nào.

Cũng theo nguồn tin từ Telegraph, cả hai đội bóng thành Manchester vẫn chưa nhận được dù chỉ một xu tiền đền bù từ công ty bảo hiểm sau trận derby bị hủy.

Ý tưởng giao hữu với hàng xóm Manchester City vẫn nằm trong dự định của ban lãnh đạo MU, tuy nhiên chắc chắn một điều trận đấu này sẽ không được tổ chức tại Trung Quốc, ít nhất cho đến hết năm 2018.

90% MU chiêu mộ thành công Victor Lindelof

MU nhiều khả năng sẽ sở hữu trung vệ Victor Lindelof ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm