Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tặng lợn sữa cho học trò dịp Giáng sinh

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chiếm được cảm tình khi lo lắng cho học trò từ những điều nhỏ nhất, đặc biệt là các cầu thủ phải thi đấu xa nhà.

"Tôi muốn mọi người biết về Mourinho theo cách tôi nhìn nhận ông ấy. Tôi có thể kể ra hàng nghìn giai thoại tuyệt vời. Ví dụ, vào lễ Giáng sinh, Mourinho biết tôi sống một mình. Chúng tôi phải tập luyện vào ngày 25/12 và tôi đã nhận được một hộp quà. Tôi mở nó ra và thấy bên trong là một con lợn sữa đã được chế biến", Sergio Reguilon tiết lộ với AS.

Anh nói thêm: "Mourinho nhắn cho tôi: 'Tôi biết cậu chỉ có một mình vào lễ Giáng sinh. Vì vậy, ít nhất cậu sẽ không phải nấu bữa tối mà vẫn được ăn ngon'. Có những chuyện hàng ngày mà mọi người không được biết. Với một cầu thủ, việc HLV nhận thức rõ bạn đang sống xa gia đình thế nào là rất quan trọng".

Mourinho tang dui lon anh 1

Mourinho từng tặng đùi lợn muối cho Reguilon vì thua cược. Ảnh: Instagram.

Hồi tháng 11, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng từng tặng đùi lợn muối cho Reguilon và chia sẻ khoảnh khắc này lên mạng xã hội. Cựu thuyền trưởng Chelsea tiết lộ ông đã thua cược người học trò. Theo Goal, đây là phần thưởng HLV Mourinho dành cho Reguilon khi anh vô hiệu hóa thành công Riyad Mahrez của Man City và giúp Tottenham giành chiến thắng 2-0.

Hậu vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: "Tôi đã thấy, không chắc là ở đâu, rằng trong năm thứ hai, Mourinho luôn giành danh hiệu ở mọi đội bóng mà ông ấy dẫn dắt. Tôi tin vào Mourinho. Tôi nhìn thấy sự tự tin ông ấy có trong mình và tôi có thể khẳng định Tottenham sẽ giành được danh hiệu. Chúng tôi phải giành được thứ gì đó. Mọi chuyện sẽ thành hiện thực nếu toàn đội giữ vững niềm tin này".

"Tôi từng nói mình phải chơi tại Premier League vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời. Tôi cũng nói muốn Mourinho làm huấn luyện viên của mình. Nhiều yếu tố kết hợp lại và điều đó đã thành hiện thực. Mourinho gọi cho tôi nhiều lần trước khi tôi quyết định đến Tottenham. Nếu ông ấy yêu tôi nhiều như vậy thì tôi sẽ đảm bảo việc đó xảy ra", Reguilon khẳng định.

Cựu hậu vệ Real Madrid chuyển đến Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 với mức phí 30 triệu euro. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1996 ra sân 16 trận, chơi hơn 1.200 phút và có 3 pha kiến tạo.

Mourinho tang dui lon anh 2
Phản ứng của Mourinho khi Tottenham bị cầm hòa Sau trận hòa 1-1 ở vòng 15 Premier League, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra bực bội vì Tottenham không thể giành 3 điểm dù dẫn trước Wolverhampton từ sớm.

Mourinho muốn đưa Ramos về Tottenham

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang theo sát quá trình đàm phán hợp đồng của Sergio Ramos ở Real Madrid để sẵn sàng thuyết phục cầu thủ này tới Anh.

'Mourinho đang khiến Alli mất tự tin'

Cựu danh thủ Jamie O'Hara cho rằng cách ứng xử của HLV Jose Mourinho là một trong những lý do khiến Dele Alli sa sút phong độ trong mùa giải năm nay.

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm