Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho sẽ rời Manchester United vào cuối mùa?

Chưa kịp tận hưởng niềm vui sau trận thắng Everton thì nửa đỏ thành Manchester lại náo loạn vì HLV Mourinho.

Theo báo chí Anh, Manchester United đang nơm nớp lo sợ Jose Mourinho sẽ rời CLB cuối mùa giải này. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cảm thấy bị cô lập và không còn thoải mái tại Old Trafford trong những tuần qua.

Mourinho sap roi Manchester United? anh 1
Mourinho có những động thái lạ cho thấy ông muốn rời MU?

Thời gian gần đây, nhà cầm quân 54 tuổi có những động thái lạ. Ông tập trung hết sức vào đội ngũ huấn luyện, xa cách các bộ phận khác. Ngoài ra, Mourinho không còn dành nhiều thời gian ở Manchester và rời khỏi thành phố này bất cứ khi nào có cơ hội để trở về London.

Thậm chí, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha tỏ ra giận dữ với kế hoạch mua sắm của MU. Đặc biệt, khi “Quỷ đỏ” muốn bỏ 40 triệu bảng để đem về trung vệ Tottenham, Danny Rose.

Mourinho sap roi Manchester United? anh 2
"Người đặc biệt" không còn cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford.

Mourinho tin rằng chính sách chuyển nhượng của câu lạc bộ không đủ tham vọng để cạnh tranh với Man City. Trong khi, các cầu thủ cũng như lãnh đạo M.U khó chịu với kiểu gây áp lực để thúc giục tăng chi tiêu mua sắm như vậy.

"Người đặc biệt" cũng được cho rằng đang mất kiểm soát phòng thay đồ. Cựu cầu thủ Anh Martin Keown lý giải: “Tôi nghĩ các cầu thủ không còn nghe theo Mourinho. Nhìn MU thi đấu, tôi thấy họ không hề chiến đấu vì HLV. Dường như không khí đoàn kết cả đội từng thể hiện hồi đầu mùa đã không còn”.

Mourinho sap roi Manchester United? anh 3
MU đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đoàn quân Mourinho lại kém Man City 15 điểm.

Ngoài ra, Mourinho liên tiếp bị các huyền thoại "Quỷ đỏ" Paul ScholesPhil Neville chỉ trích nặng nề. Họ cho rằng chiến lược gia 54 tuổi chơi thiếu lửa và quá bảo thủ dẫn đến kết quả tồi tệ của đội nhà.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. Đoàn quân Mourinho gần như giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch khi kém đối thủ cùng thành phố Man City 15 điểm.

Marcus Rashford: Cứu tinh của MU?

Trong tình thế khủng hoảng tiền đạo cắm vì chấn thương, Mourinho vẫn có ngôi sao cứu cánh mang tên Marcus Rashford.




Tiểu Thiên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm