Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: ‘Sẽ rất tệ nếu chúng tôi rời nước Mỹ mà không bị đánh bại’

HLV Jose Mourinho lạc quan sau khi Man Utd nhận thất bại 0-1 trước Barcelona trong trận đấu tại giải giao hữu ICC diễn ra sáng 27/7.

Highlights Barcelona 1-0 Manchester United Bàn thắng duy nhất của Neymar giúp Barcelona vượt qua MU với tỷ số 1-0 trong trận đấu thuộc khuôn khổ ICC 2017.

Có thành tích 4 trận toàn thắng trước LA Galaxy, Real Salt Lake, Man City và Real Madrid, Man Utd tự tin bước vào trận đấu với Barcelona tại giải giao hữu ICC diễn ra sáng 27/7. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Jose Mourinho diễn ra trên đất Mỹ trong tour du đấu hè 2017.

Đội bóng thành Manchester nhập cuộc khá tốt và là đội có cơ hội ghi bàn trước với tình huống căng ngang tuyệt đẹp của Marcus Rashford dành cho Lukaku ở ngay phút thứ 2. Tuy nhiên, tân binh 75 triệu bảng của MU đã không tận dụng tốt cơ hội.

Ở những phút sau đó, Barcelona thể hiện sự nổi trội của mình trong màn đôi công với bộ ba sát thủ Messi - Neymar - Suarez. Và bàn thắng duy nhất của trận đấu được Neymar tận dụng rất tốt sau sai lầm của Valencia ở phút 30.

Mourinho: ‘se rat te neu chung toi roi nuoc My ma khong bi danh bai’ anh 1
HLV Jose Mourinho cảm thấy hài lòng khi nhận thất bại 0-1 trước Barcelona.

Nhận thất bại đầu tiên trong chuyến du đấu, HLV Mourinho vẫn lạc quan: “Đây là trận thua rất quan trọng với chúng tôi. Các cổ động viên không muốn thua, nhưng tôi nghĩ nó rất có ý nghĩa và quan trọng. Sẽ rất tệ nếu chúng tôi rời nước Mỹ mà không bị đánh bại, đặc biệt là khi phải đối đầu với những đối thủ mạnh như Real Madrid, Barcelona và Manchester City”.

“Nếu so sánh Man Utd với Real Madrid hay Barcelona, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt về trình độ và chất lượng đội hình. Những cầu thủ giỏi nhất đang thi đấu trong hai câu lạc bộ này và bạn phải chấp nhận điều đó".

"Khi đấu với Man Utd, họ đều chơi với đội hình xuất sắc nhất, Barcelona chỉ để Pique trên băng ghế dự bị và Real Madrid chỉ có Ronaldo và Ramos không thể tham dự. Vì vậy, đây là những trận đấu rất tốt với chúng tôi”, vị chiến lược gia 54 tuổi phát biểu trên MUTV.

Kết thúc trận đấu với Barcelona, thầy trò HLV Mourinho sẽ rời nước Mỹ để tới Na Uy thi đấu với CLB Valerenga IF vào ngày 31/7. Tiếp đó là trận đấu với CLB Sampdoria tại Dublin (Cộng hòa Ireland) ngày 3/8.

Vào rạng sáng ngày 9/8, Man Utd sẽ có cuộc đối đầu với Real Madrid ở siêu cúp châu Âu, trước khi bước vào trận đầu tiên của Premier League 2017/18 với West Ham tại Old Trafford vào ngày 13/8.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm