Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mourinho sẽ không bao giờ cho Pogba làm đội trưởng MU nữa'

Một nguồn tin của ESPN cho hay thuyền trưởng của "Quỷ đỏ" thành Manchester đã tuyên bố như vậy khi mối quan hệ của cả hai ngày càng trở nên căng thẳng.

Tuyên bố sẽ không cho Paul Pogba giữ chiếc băng thủ quân của Manchester United thêm một lần nào nữa được cho là để khẳng định mạnh mẽ quyền lực của HLV Jose Mourinho tại sân Old Trafford sau hàng loạt hành động và phát ngôn của cậu học trò khiến ông thầy người Bồ "nóng mặt".

Tại sân tập Carrington của MU vào thứ 3 vừa qua, thông điệp trên đã được chuyển tới ngôi sao người Pháp và các đồng đội, 3 ngày sau khi Pogba có những phát biểu đổ lỗi cho Mourinho về việc đội bóng không được chơi tấn công trong trận hòa 1-1 trước Wolves cuối tuần trước. Kết quả này đã khiến "Quỷ đỏ" thành Manchester kém tới 8 điểm so với đội đang xếp đầu bảng là CLB Liverpool.

Jose Mourinho,  Paul Pogba,  Manchester United,  Ngoai hang Anh anh 1
Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba đang rất căng thẳng.

Sau chiến thắng mở màn trước Leicester, những phát ngôn của Pogba đã sớm gây tranh cãi khi anh tuyên bố rằng sẽ bị phạt nếu như đề cập đến tình hình của mình tại MU. "Có những điều tôi có thể nói và có những điều không thể nói ra nếu không muốn bị phạt", Pogba trả lời với cánh phóng viên khi được hỏi có đang cảm thấy thoải mái tại MU vào lúc này hay không.

Hành động đăng tải hình ảnh của Pogba lên trang cá nhân với chú thích: "Tôi luôn cống hiến hết sức mình vì người hâm mộ và các đồng đội bất kể điều gì xảy ra". Chia sẻ này không hề nhắc đến HLV Mourinho khiến rất nhiều CĐV bán tin bán nghi về việc nhà vô địch World Cup đang không hài lòng về cuộc sống ở Old Trafford và cả ông thầy người Bồ Đào Nha.

Sau thất bại 2-3 trước Brighton, tiền vệ người Pháp thừa nhận thái độ của mình là không đúng. Nhưng sau trận hòa với Wolves, Pogba lại có ý kiến cho rằng đáng lẽ MU phải được chơi tấn công và có nhiều phương án thi đấu trên sân, thay vì bị đội bóng mới thăng hạng chia điểm ngay tại Old Trafford.

"MU nên tấn công và dồn ép đối thủ như những gì làm với Tottenham, Liverpool, Chelsea và Arsenal mùa trước. Khi chơi như vậy sẽ dễ dàng hơn nhiều với chúng tôi. 3 trận đã đấu trên sân nhà và chỉ có 4 điểm, như thế không đủ. Chúng tôi chơi 6 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này, có thể chưa phải lo lắng nhưng rõ ràng, chúng ta cần thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng, tốt hơn hết là nên làm được như vậy", Pogba tuyên bố.

Tuy nhiên, vào đầu tuần này, cầu thủ 25 tuổi này chia sẻ trên trang cá nhân rằng những phát biểu của anh đã bị công chúng hiểu sai để cố tình tạo ra "lùm xùm" xung quanh anh và đội bóng.

Jose Mourinho,  Paul Pogba,  Manchester United,  Ngoai hang Anh anh 2
Pogba đã có nhiều phát ngôn gây hoang mang trong thời gian gần đây.

Trong mùa này, Pogba đã được đeo băng đội trưởng 3 lần khi thủ quân Antonio Valencia vắng mặt. Ngoài ra, một nguồn tin đã tiết lộ với ESPN rằng Pogba đang được mời chào tới Barcelona mùa hè tới.

Về phía Pogba, anh được cho là sẽ không rời khỏi Old Trafford khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1/2019, nhưng sẽ cân nhắc tương lai vào cuối mùa giải.

Sir Alex Ferguson nói gì trong ngày trở lại Old Trafford? Huyền thoại người Scotland lần đầu tiên dự khán một trận đấu của MU kể từ khi sức khỏe trở nên nguy kịch và có những chia sẻ về fan "Quỷ đỏ" trong quãng thời gian nằm viện.

Pogba buộc tội Mourinho sử dụng chiến thuật sai lầm trước Wolves

Mối quan hệ của Paul Pogba với ông thầy người Bồ Đào Nha đang tụt dốc không phanh sau trận hòa của Manchester United trước Wolves ngay trên sân nhà Old Trafford cuối tuần qua.

Bích Hiền

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm