Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho phũ phàng với fan Chelsea

Hành động của Jose Mourinho trên đất Trung Quốc đang tạo ra hai chiều dư luận.

 

Dù hai lần bị Chelsea sa thải nhưng tình cảm của người hâm mộ "The Blues" dành cho vị HLV người Bồ Đào Nha vẫn còn rất mặn nồng. Song, Mourinho giờ là thuyền trưởng của Manchester United, và chỉ dành sự trung thành cho "Quỷ đỏ". Những gì thuộc về Chelsea đã kết thúc. Điều này được chiến lược gia 53 tuổi thể hiện trong lúc ký tặng áo đấu cho cổ động viên nhân tour du đấu Trung Quốc.

Theo đó, Mourinho khi tiến đến dòng người hâm mộ để tặng chữ ký đã từ chối một CĐV khi người này đưa ra chiếc áo đấu màu xanh thuộc về Chelsea giữa dòng người toàn dùng áo đỏ của MU. Khi theo dõi lại đoạn video, Mourinho thậm chí còn thể hiện sự cương quyết với CĐV muốn ông ký tặng vào áo đấu Chelsea bằng cái lắc đầu dứt khoát.

Phản ứng trước hành động của Mourinho, nhiều CĐV được tin rằng ủng hộ Chelsea đã nổi cơn thịnh nộ. Họ tố "Người đặc biệt" phũ phàng với đội bóng cũ. Tài khoản có tên "Aamir Khan" viết: "Mất 7 năm để xây dựng tình yêu với fan Chelsea, và chúng tôi cũng rất ngưỡng mộ Mourinho. Nhưng giờ đây, ông ấy đã phá hủy điều đó chỉ sau chưa đầy 2 tháng".

Mourinho tu choi ky tang vao ao dau Chelsea anh 1
phản ứng của cư dân mạng về hành động Jose Mourinho từ chối ký tặng vào áo đấu của Chelsea

Một tài khoản khác có tên "Dami" chia sẻ: "Bạn hẳn sẽ không bao giờ thấy Carlo Ancelotti từ chối ký tặng vào áo đấu Chelsea dù ông ấy từng bị sa thải vì lý do không đúng. Ancelotti lúc này vẫn nói tốt về Chelsea. Còn Mourinho lại nhỏ mọn". Tài khoản Uber Chelsea FC cũng có chung tâm trạng. Người này viết: "Đó là một sự xấu hổ khi Mourinho từ chối ký tặng áo đấu Chelsea".

Trong khi đó, trang Independent.ie cho rằng các CĐV MU sẽ cảm thấy vui với hành động phũ phàng từ chối ký tặng vào áo đấu của Chelsea mà Mourinho thực hiện. Điều đó cho thấy "Người đặc biệt" đang hài lòng với đội chủ sân Old Trafford và chỉ muốn dành toàn bộ sức lực, cũng như tình cảm cho "Quỷ đỏ".

MU tìm lại quá khứ bằng hợp đồng kỷ lục thế giới

Paul Pogba đang trở thành cái tên khiến kỳ chuyển nhượng hè dậy sóng. Từ đứa con bị sân Old Trafford ruồng bỏ, Pogba những ngày này như vị cứu tinh của MU.

Nguyên Trí (theo FoxSports)

Bạn có thể quan tâm