Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: 'Paul Scholes chỉ biết chỉ trích mà thôi'

Sau trận thắng Everton, Jose Mourinho đã được dịp phản bác lại những chỉ trích mà huyền thoại Paul Scholes nhắm vào Manchester United.

Everton 0-2 Manchester United: Martial, Lingard lập siêu phẩm Hai pha lập công đẹp mắt của Martial và Lingard giúp MU có chiến thắng 2-0 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

Trước khi gặp Everton, MU vừa trải qua chuỗi trận thất vọng khi có tới 3 trận hòa cùng lối chơi không mấy ấn tượng. Thất vọng với những gì đội bóng cũ thể hiện, huyền thoại MU Paul Scholes đã chỉ trích huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho và cho rằng tiền vệ đội trưởng Pogba không xứng đáng với số tiền đội bóng bỏ ra để mua anh.

Tuy vậy, Pogba vừa chơi rất hay để góp công vào thắng lợi 2-0 của MU trước Everton. Đây chính là cơ hội cho HLV Jose Mourinho phản bác những lời chỉ trích của Scholes.

“Thứ duy nhất Paul Scholes biết làm là chỉ trích”, Mourinho cho hay. “Tôi không nghĩ là anh ta đang bình luận, mà đó chính là chỉ trích, chỉ trích tất cả mọi thứ. Scholes là một huyền thoại nhưng dưới tư cách là một cầu thủ chứ không phải là một bình luận viên”.

Mourinho Paul Scholes anh 1
Mourinho tỏ ra khó chịu với những bình luận của Paul Scholes về đội bóng cũ.

“Scholes là một cầu thủ phi thường, nhưng đâu có nghĩa là ai cũng phải phi thường như anh ta”, HLV người Bồ Đào Nha bênh vực Paul Pogba. “Pogba luôn luôn cố gắng làm những gì tốt nhất có thể. Đôi khi cậu ấy chơi tốt, đôi khi cực tốt, nhưng có lúc lại không hay. Việc Pogba kiếm nhiều tiền hơn Scholes không phải là lỗi của cậu ấy. Bóng đá ngày nay là như vậy”.

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” cũng chỉ trích huyền thoại MU là một người không có nhiều hiểu biết về nghề huấn luyện viên: “Nếu một ngày Scholes trở thành một HLV, tôi ước anh ta sẽ có được 25% thành công của tôi, tương đương khoảng 6 danh hiệu. Anh ấy mà có được 25% thôi là tôi đã rất hạnh phúc rồi”.


Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm