Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nói về cơ hội ra sân của Schweinsteiger

Dù đã trở lại tập luyện nhưng ngày người hâm mộ được chứng kiến Bastian Schweinsteiger trở lại sân cỏ Ngoại hạng vẫn còn xa vời.

Cách đây ít ngày, Mourinho bất ngờ cho phép Bastian Schweinsteiger trở lại tập luyện cùng đội một MU sau gần ba tháng bị "cách ly". Thông tin này làm người hâm mộ nghĩ rằng "Người đặc biệt" đã nhận ra giá trị của Schweini và cần đến kinh nghiệm của anh trong quãng thời gian khó khăn sắp tới.

Trong hoàn cảnh Ander Herrera bị treo giò vì thẻ đỏ ở trận gặp Burnley, chấn thương của Pogba chưa rõ mức độ nghiêm trọng thì Schweinsteiger là cái tên được nhắc đến nhiều nhất cho hàng tiền vệ MU vào cuối tuần. Đoàn quân của Mourinho sẽ có chuyến hành quân được dự đoán khó khăn đến sân Liberty của Swansea. Rất nhiều người cho rằng Bastian sẽ trở lại trong đội hình "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, Mourinho thì không nghĩ vậy.

Trả lời họp báo trước trận, vị thuyền trưởng của MU cho biết: "Vẫn quá sớm để Basti trở lại. Cậu ấy mới chỉ tập luyện cùng đội một cách đây 3, 4 ngày và chưa sẵn sàng để chơi bóng ở cấp độ cao nhất".

schweinsteiger tro lai anh 1
Nhà vô địch World Cup 2014 tích cực tập luyện chờ ngày tái xuất tại Premier League.

 

Sở dĩ Mourinho không mạo hiểm với Schweinsteiger bởi trong tay ông vẫn còn khá nhiều cái tên chất lượng cho hàng tiền vệ như Morgan Schneiderlin, Michael Carrick, Mkhitaryan thậm chí Fellaini cũng là một giải pháp cho trận cầu ở vòng 11 giải Ngoại hạng. Bên cạnh đó, chấn thương của Pogba có vẻ không mấy nghiêm trọng khi cầu thủ người Pháp vẫn có thể tự tin sải bước ở sân bay Manchester sau khi trở về từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Đã 4 vòng đấu tại Premier League trôi qua, Manchester United chưa biết đến mùi chiến thắng (3 trận hòa, 1 trận thua). Chưa lúc nào, niềm tin từ người hâm mộ đối với Mourinho lại xuống thấp như lúc này. Một chiến thắng trước Swansea ở vòng 11 là điều bắt buộc nếu "Người đặc biệt" không muốn đội bóng của ông tiếp tục chìm sâu ở giữa bảng xếp hạng.

schweinsteiger tro lai anh 2
Lịch thi đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh.
schweinsteiger tro lai anh 3
Khoảng cách giữa MU và nhóm dẫn đầu đang là 8 điểm.

 

8 cầu thủ sẽ bị Mourinho tống khứ thời gian tới

Tờ Telegraph mới đây đưa tin, HLV Jose Mourinho đã lên sẵn danh sách những cái tên sẽ phải rời MU trong những kì chuyển nhượng tới.

 

 





Dũng Sĩ (Theo Mirror)


Bạn có thể quan tâm