Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 cầu thủ sẽ bị Mourinho tống khứ thời gian tới

Tờ Telegraph mới đây đưa tin, HLV Jose Mourinho đã lên sẵn danh sách những cái tên sẽ phải rời MU trong những kì chuyển nhượng tới.

Mourinho tram 8 cau thu anh 1
8. Marcos Rojo: Hậu vệ người Argentina chuyển tới MU trong mùa giải đầu tiên của HLV Louis Van Gaal. Tuy nhiên, Rojo vẫn không thể hiện được nhiều. Nếu không có chấn thương của Eric Baily, có lẽ Rojo vẫn còn đang làm bạn với băng ghế dự bị.
Mourinho tram 8 cau thu anh 2
7. Matteo Darmian: Cầu thủ người Italy tới MU mùa giải trước với những kì vọng sẽ trở thành Gary Neville thứ 2. Darmian đã chơi tốt trong những trận đấu đầu tiên với MU, trước khi sa sút thảm hại và liên tục mắc lỗi. Nếu không cải thiện phong độ, tương lai của Darmian sẽ không còn nằm ở Old Trafford nữa.
Mourinho tram 8 cau thu anh 3
6. Phil Jones: Không khó nhận ra vấn đề với Phil Jones là những chấn thương. Từ một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh, những chấn thương đã cản trở sự nghiệp của hậu vệ này. Rất có thể Mourinho sẽ bán Jones khi nhận thấy anh không còn khả năng phát triển.
Mourinho tram 8 cau thu anh 4
5. Bastian Schweinsteiger: Cầu thủ người Đức là cái tên hàng đầu trong danh sách cần bán của Mourinho. Hồi đầu mùa, Người đặc biệt đã làm mọi cách để ép Schweinsteiger ra đi nhưng không thành công. Tuy nhiên, rất có thể tiền vệ người Đức sẽ không còn là người của MU mùa giải sang năm.
Mourinho tram 8 cau thu anh 5
4. Morgan Schneiderlin: Tiền vệ người Pháp là một cầu thủ tài năng, tuy nhiên anh lại không hợp với triết lí của Mourinho. Người đặc biệt cũng ưu ái Ander Herrera Fellaini hơn, vì thế Schneiderlin dĩ nhiên không phải là sự lựa chọn hàng đầu.
Mourinho tram 8 cau thu anh 6
3. Michael Carrick: Carrick vẫn luôn chơi tốt mỗi khi được Jose Mourinho tin dùng, nhưng anh chỉ được thể hiện bản thân ở những trận cầu nhỏ. Vấn đề chính của Carrick là tuổi tác. Tháng 6 tới, tiền vệ người Anh sẽ mãn hạn hợp đồng với MU và rất có thể Mourinho sẽ không mặn mà giữ anh lại.
Mourinho tram 8 cau thu anh 7
2. Ashley Young: Cựu cầu thủ Aston Villa nhiều khả năng sẽ bị Mourinho bán đi mùa hè tới. Từ khi chuyển tới MU, Young chưa khi nào đáp ứng được kì vọng từ người hâm mộ đội bóng. Mùa giải này, Young cũng không có nhiều cơ hội ra sân.
Mourinho tram 8 cau thu anh 8
1. Memphis Depay: Cầu thủ người Hà Lan xứng đáng đứng đầu danh sách đen của Jose Mourinho. Kể từ khi tới MU mùa giải trước, Depay luôn khiến người hâm mộ MU phát ngán bởi màn trình diễn màu mè, thiếu hiệu quả của anh. Thái độ thi đấu cũng khiến Depay mất điểm nghiêm trọng. Sẽ không ngạc nhiên nếu cầu thủ người Hà Lan bị Mourinho tống khứ khỏi Old Trafford ngay kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Dàn sao MU bảnh bao dự tiệc từ thiện cùng gia đình

Tạm quên đi thành tích sân cỏ thất vọng, mới đây HLV Jose Mourinho và nhiều cầu thủ MU đã có mặt tại buổi tiệc từ thiện của đội bóng nhằm gây quỹ cho tổ chức UNICEF.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm