Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nổi giận với bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham

Huấn luyện viên Jose Mourinho thẳng thắn chỉ trích Tanguy Ndombele sau khi tiền vệ người Pháp gây thất vọng ở trận Tottenham hòa Burnley 1-1 rạng sáng 8/3 (giờ Hà Nội).

“Người đặc biệt” sử dụng bộ đôi tiền vệ cho trận gặp Burnley gồm Ndombele và Olover Skipp. Phút 13, Chris Wood mở tỷ số cho đội chủ nhà. Ndombele mắc lỗi khi đi bộ trong vòng cấm, thay vì áp sát cầu thủ Burnley đang băng lên dứt điểm từ tuyến 2. Sau hiệp một, HLV Mourinho thay Ndombele bằng Lo Celso.

“Trong hiệp một, Tottenham không có tiền vệ. Tôi thẳng thắn nói Ndombele đáng ra phải làm tốt hơn. Ai cũng biết sự khắc nghiệt của Ngoại hạng Anh, một số cầu thủ cần thời gian để hòa nhập và tỏa sáng so với giải đấu khác. Với một tiền vệ có tiềm năng như Ndombele, cậu ấy phải đóng góp nhiều hơn cho Tottenham”, HLV Mourinho giận dữ khi trả lời BBC sau trận.

Tottenham anh 1

Ndombele không được trọng dụng dưới triều đại của Mourinho tại Tottenham. Ảnh: Getty.

Ndombele gia nhập Tottenham từ Lyon ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tiền vệ người Pháp trở thành bản hợp đồng kỷ lục của “Gà trống” với mức giá chuyển nhượng 56,5 triệu bảng, cộng thêm 9,5 triệu bảng phụ phí. Ndombele đã vượt mặt Davinson Sanchez, gia nhập Tottenham ở hè 2017 với giá 42 triệu bảng.

Cựu tiền vệ Lyon từng giữ vai trò quan trọng khi Mauricio Pochettino còn dẫn dắt Tottenham. Dưới triều đại Mourinho, Harry Winks và Moussa Sissoko được “Người đặc biệt” tin tưởng nhiều hơn, trong khi Ndombele liên tục dự bị.

HLV Mourinho vẫn xếp Dier đá chính sau khi tiền vệ người Anh gặp rắc rối vì tấn công CĐV Tottenham. Ông ca ngợi: “Dier đã trở lại với cảm xúc bình thường và thể hiện ấn tượng. Dier có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và tiền vệ, do đó tôi rất hài lòng”.

Khoảnh khắc Alli không hài lòng với quyết định của HLV Mourinho Dele Alli tỏ thái độ tức giận bên ngoài sân sau khi bị HLV Jose Mourinho thay ra trong trận gặp RB Leipzig ở vòng 16 đội Champions League.

Cầu thủ Tottenham lên khán đài đánh nhau với CĐV sau trận thua

Eric Dier đã không giữ được bình tĩnh và xảy ra xô xát với CĐV sau trận thua Norwich ở vòng 5 FA Cup diễn ra rạng sáng 5/3 (theo giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm