Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nổi điên với học trò sau thất bại trước Basel

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra rất giận dữ với các cầu thủ Chelsea sau thất bại 0-1 trên sân của Basel.

Trong trận lượt đi hôm 13/9 vừa qua, Chelsea bất ngờ để thua FC Basel với tỷ số 1-2 ngay tại sào huyệt Stamford Bridge. Vậy nên trong cuộc tái đấu trên đất Thụy Sỹ đêm qua, HLV Jose Mourinho rất muốn các học trò đòi lại món nợ cũ.

Tuy nhiên, mục tiêu mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đề ra cho các học trò đã không thể trở thành hiện thực. Chelsea tiếp tục để thua Basel với tỷ số 0-1. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu này là tiền đạo người Ai Cập Mohammad Salah sau pha dứt điểm ở phút 87.

Mourinho rất không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Lần thứ hai gục ngã trước đối thủ dưới cơ khiến Mourinho như nổi điên. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, nhà cầm quân 50 tuổi không ngần ngại chỉ trích các học trò.

“Chúng tôi đã thể hiện một phong độ bạc nhược và xứng đáng nhận một thất bại. Tôi không thể hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Chúng tôi đã mắc khá nhiều sai lầm trong khâu phòng ngự”, HLV Mourinho giận dữ cho biết.

Dẫu vậy, để tránh những suy nghĩ tiêu cực xảy ra trong phòng thay đồ, cựu HLV của Real và Inter xoa dịu: “ Tôi có cảm tưởng như các cầu thủ đã quá mệt mỏi sau loạt trận giao hữu và cuộc chiến căng thẳng với West Ham vào cuối tuần qua. Rất may là thất bại đó không ảnh hưởng đến chiếc vé đi tiếp của chúng tôi”.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm