Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nhận thất bại thứ 2 cùng Tottenham

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho nhận thất bại 1-3 trong chuyến làm khách đến sân của Bayern ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League rạng sáng 12/12.

Bayern dau Tottenham anh 1
M

àn đọ sức giữa Tottenham và Bayern vẫn nhận được sự chú ý từ người hâm mộ dù hai đội đều đã có vé đi tiếp. Ở lượt đi, Spurs dưới sự dẫn dắt của Pochettino đã bị đối thủ vùi dập với tỷ số 2-7. Trận lượt về, HLV Jose Mourinho chỉ tung vào sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị.

Bayern dau Tottenham anh 2

Bayern đã chắc suất vào vòng loại trực tiếp với vị trí số một tại bảng B nên HLV tạm quyền Hans-Dieter Flick có thể cất ngôi sao số một Lewandowski lên ghế dự bị.

Bayern dau Tottenham anh 3

Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hai đội nhập cuộc cởi mở và tạo ra nhiều pha bóng ăn miếng trả miếng

Bayern dau Tottenham anh 4

Bayern là đội tận dụng cơ hội tốt hơn để mở tỷ số. Phút 14, Kingsley Coman chạy chỗ, đón đường chuyền của Serge Gnabry rồi tung cú dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ môn Gazzaniga.

Bayern dau Tottenham anh 5

Tottenham sớm đẩy cao đội hình tấn công và có bàn gỡ hòa chỉ 6 phút sau do công của sao trẻ Ryan Sessegnon.

 Nỗ lực cắt bóng của Boateng trở thành đường kiến tạo cho cựu cầu thủ Fulham tung cú sút căng hạ gục Neuer.

Bayern dau Tottenham anh 6

Coman dính chấn thương, Thomas Mueller được trao cơ hội. Cầu thủ người Đức không mất nhiều thời gian để ghi dấu với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Bayern ở phút cuối cùng hiệp một.

Bayern dau Tottenham anh 7

Cú dứt điểm của Alphonse Davies đưa bóng đi dội cột rồi tìm đến đúng vị trí của Mueller. Số 25 nhanh chân đệm lòng ở cự ly gần tung lưới đội khách Tottenham.

Bayern dau Tottenham anh 8

Phút 64, Philippe Coutinho gia tăng cách biệt cho nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Bayern dau Tottenham anh 9

Nhận đường chuyền của Davies, cựu cầu thủ Barca tung cú dứt điểm đẳng cấp từ sát vạch 16,5 m. Bóng xuyên qua "rừng" cầu thủ, đi vào góc xa khiến thủ thành Gazzaniga bó tay.

Bayern dau Tottenham anh 10

Niềm vui của ban huấn luyện Bayern sau khi chứng kiến Coutinho ghi bàn đẹp mắt.

Bayern dau Tottenham anh 11

Tottenham chơi đầy nỗ lực trong quãng thời gian còn lại nhưng không thể ghi thêm bàn. Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-1 dành cho "Hùm xám". Jose Mourinho phải nhận thất bại thứ 2 kể từ khi dẫn dắt "Gà trống".

Bayern dau Tottenham anh 12

Đội hình ra sân của Bayern Munich và Tottenham.

Inter Milan, Ajax xuống chơi ở Europa League

Trong loạt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, 2 câu lạc bộ hàng đầu của bóng đá châu Âu là Inter Milan và Ajax đều nhận thất bại và xuống chơi ở Europa League.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm