Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho muốn sở hữu cùng lúc hai tiền đạo đẳng cấp tại MU

Renato Sanches tiết lộ lý do từ chối MU, Liverpool tìm được người thay thế Mignolet, Memphis Depay không quan tâm Van Gaal bị sa thải là những tin đáng chú ý sáng 25/5.

Mourinho còn chưa chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng của Louis Van Gaal, nhưng những tin đồn về các bản hợp đồng bom tấn sẽ theo ông đến Old Trafford đã tràn ngập trên phương tiện truyền thông. Theo tiết lộ từ Gazzetta dello Sport, “Người đặc biệt” sẽ được cấp 200 triệu bảng để mua sắm vào hè này, và ông sẽ chiêu mộ cùng lúc hai chân sút hàng đầu châu Âu là Zlatan Ibrahimovic và Gonzalo Higuain.

Ibrahimovic đang là cầu thủ tự do và gần như chắc chắn sẽ theo chân người thầy cũ đến thi đấu tại Premier League mùa giải tới. Trong khi đó, thương vụ Higuain vẫn đang gặp vướng mắc khi Napoli yêu cầu mức giá lên đến 70 triệu bảng cho chân sút người Argentina.

Mourinho den MU anh 1
Hàng công của MU sẽ có sự góp mặt của hai chân sút tốt nhất châu Âu? 

Ngoài hai chân sút đang làm mưa làm gió tại Pháp và Italy mùa giải qua, Mourinho còn muốn đoàn tụ với một cậu học trò cũ nữa, đó chính là Nemanja Matic. Tiền vệ phòng ngự người Serbia sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho tuyến giữa “Quỷ đỏ” mùa giải tới. Nếu tin đồn này trở thành sự thật, Marouane Fellaini và Ander Herrera sẽ là hai cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay “Nhà hát của những giấc mơ”.

Renato Sanches chê MU không thể giành chức vô địch

Tiền vệ Renato Sanches vừa tiết lộ lý do từ chối Manchester United để đầu quân cho Bayern Munich. Sao mai người Bồ Đào Nha cho biết, anh đầu quân cho “Hùm xám” vì cơ hội giành danh hiệu tại đây cao hơn so với đội bóng thành Manchester.

“Trong thời gian xem xét lời đề nghị từ MU, tôi đã nhận được cơ hội tốt hơn rất nhiều từ Bayern Munich. Không chỉ là một CLB lớn, Allianz Arena còn có bầu không khí tương tự như sân nhà của Benfica. Tôi hoàn toàn tự tin ra sân và chinh phục những danh hiệu tiếp theo”, tiền vệ sinh năm 1997 nhấn mạnh.

Mourinho den MU anh 2

Được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Bồ Đào Nha sau Cristiano Ronaldo, Renato Sanches đã được liên hệ để đầu quân cho “Quỷ đỏ” vào hè này. Tuy nhiên, cựu sao Benfica bất ngờ lật kèo để chuyển sang thi đấu tại Đức trong màu áo nhà ĐKVĐ Bundesliga theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí 27 triệu bảng.

Liverpool đón tân binh thứ ba

“The Kop” vừa chính thức thông báo chiêu mộ thành công thủ thành Loris Karius từ Mainz với mức phí 4,7 triệu bảng. Karius năm nay 22 tuổi và đã có 91 lần ra sân tại Bundesliga. Anh từng có quãng thời gian thi đấu tại Anh trong màu áo Manchester City từ năm 2009 đến 2011. Tại Anfield, Loris Karius sẽ mang trên mình chiếc áo số 1 và cạnh tranh sòng phẳng với Simon Mignolet vị trí chính thức trong khung gỗ ở mùa giải kế tiếp.

Mourinho den MU anh 3

Loris Karius đã là tân binh thứ ba của “Lữ đoàn đỏ”. Trước đó, đội hình của HLV Juergen Klopp đã được  bổ sung thêm hai bản hợp đồng khá chất lượng là trung vệ Joel Matip từ Schalke và tiền vệ Marko Grujic từ Sao đỏ Beograd.

Memphis Depay dửng dưng trước thông tin Van Gaal bị sa thải

“Bản hợp đồng hớ” của MU mùa giải qua khẳng định việc ông thầy người đồng hương bị sa thải không hề ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh tại Old Trafford.

“Tôi rất tiếc khi Van Gaal bị sa thải, nhưng đó là một phần của bóng đá và ông ấy cần phải chấp nhận nó. Việc của tôi vẫn là nỗ lực luyện tập để trở lại vào mùa giải tới”, cựu cầu thủ PSV phát biểu trên De Telegraaf.

Memphis Depay vừa bị gạt khỏi đội hình tham dự trận chung kết FA Cup cùng MU vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, điều này không làm cầu thủ 22 tuổi phiền lòng. Anh vẫn thoải mái trở về quê nhà hội quân cùng tuyển Hà Lan để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu sắp tới.

Đội hình trong mơ của MU dưới thời Jose Mourinho

Sự xuất hiện của Mourinho chắc chắn sẽ biến MU trở thành điểm đến hấp dẫn cho các ngôi sao hàng đầu. Tờ Squawka dự đoán đội hình mùa giải tới của "Quỷ đỏ" theo sơ đồ 4-2-3-1.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm