Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: 'Một cầu thủ Roma đã phản bội tất cả'

HLV Jose Mourinho nổi giận trong phòng họp báo sau trận hòa 1-1 của AS Roma với Sassuolo rạng sáng 10/11 (giờ Hà Nội).

HLV Jose Mourinho dặn dò hậu vệ Rick Karsdorp trước khi tung cầu thủ vào sân ở trận gặp Sassuolo rạng sáng 10/11 (giờ Hà Nội).Ảnh: Reuters.

"Nỗ lực của toàn đội đã bị phản bội bởi một cầu thủ có thái độ thiếu chuyên nghiệp", thuyền trưởng Roma tuyên bố sau trận đấu ở vòng 14 Serie A, "Tôi đang đề cập đến một cầu thủ. Tôi sẽ không nói đó là ai nhưng anh ta đã phản bội nỗ lực của mọi người. Cầu thủ có thể mắc sai lầm nhưng vấn đề với tôi là thái độ (của cầu thủ đó - PV)".

Mourinho khẳng định: "Trong 16 cầu thủ tôi sử dụng hôm nay, tôi chỉ hài lòng với thái độ của 15 người. Người còn lại là ai, tôi sẽ không nói cụ thể tên. Nhưng anh ta đã phản bội nỗ lực của những người khác. Cầu thủ đó có thái độ không đúng. Tôi đã nói anh ta tìm CLB mới vào tháng 1".

Corriere dello Sport tiết lộ hậu vệ Rick Karsdorp chính là cái tên bị "Người đặc biệt" ám chỉ trong phòng họp báo. Hậu vệ người Hà Lan được Mourinho tung vào sân ở phút 65 nhưng không có màn trình diễn tốt.

Hậu vệ cánh phải này thường xuyên để đối thủ vượt qua kể từ khi vào sân. Tình huống phòng ngự không tốt của Karsdorp ở phút 85 cũng trực tiếp dẫn đến bàn gỡ hòa của Sassuolo. Mourinho đã rất tức giận trong phòng thay đồ và trực tiếp nói với Karsdorp rằng hậu vệ này nên tìm một CLB mới trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Cầu thủ 27 tuổi chưa lên tiếng sau cáo buộc kể trên từ truyền thông Italy. Karsdorp còn hợp đồng với Roma đến tháng 6/2025. Anh chuyển đến CLB thủ đô Italy trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 với giá 16 triệu euro.

Kể từ khi Mourinho lên dẫn dắt Roma, Karsdorp không còn đóng vai trò quan trọng ở đội bóng. Hậu vệ phải người Hà Lan chỉ ra sân 11 trận trên mọi đấu trường, chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị.

Roma tưởng như đã có chiến thắng quan trọng trước Sassuolo ở vòng 14 Serie A mùa này khi Tammy Abraham ghi bàn thắng muộn mở tỷ số ở phút 80. Song, sai lầm trong khâu phòng ngự của Karsdorp khiến đội khách bị gỡ hòa chỉ 5 phút sau. Trận hòa này khiến Roma bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4 khi vẫn kém đội xếp thứ 4 Inter Milan 1 điểm.

Jose Mourinho anh 1
Jose Mourinho anh 2
Mourinho: 'Những đội bóng nhà giàu nắm nhiều lợi thế' Chiến lược gia người Bồ Đào Nha than vãn về lịch thi đấu của AS Roma trước khi đối đầu Real Betis ở lượt trận 4 vòng bảng UEFA Europa League 2022/23.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Thầy trò Mourinho qua vòng bảng Europa League sau màn lội ngược dòng

Rạng sáng 4/11, Roma thắng ngược Ludogorets 3-1 ở lượt trận cuối bảng C Europa League trên sân nhà.

Arsenal thua ngược Brighton tại Emirates

Rạng sáng 10/11 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Mikel Arteta có bàn dẫn trước nhưng vẫn để thua Brighton 1-3 ở vòng 3 Carabao Cup trên sân nhà.

Man City thắng Chelsea 2-0

Thầy trò Pep Guardiola đánh bại đối thủ thành London ở vòng 3 Carabao Cup rạng sáng 10/11 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Bạn có thể quan tâm