Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho mong các học trò sớm bị loại ở World Cup 2018

"Người đặc biệt" đưa ra dự đoán về các cặp đấu ở vòng 16 đội World Cup 2018. Ông mong các học trò bị loại sớm để có thời gian nghỉ ngơi cho mùa giải mới.

Mourinho dự đoán các cặp đấu tại vòng 16 đội World Cup 2018 "Người đặc biệt" đưa ra dự đoán về các cặp đấu ở vòng 16 đội World Cup 2018. Đáng chú ý, ông hy vọng Serbia sẽ bị loại sớm để Nemanja Matic có cơ hội nghỉ ngơi trước mùa giải mới.

Trong quãng thời gian rảnh rỗi sau mùa giải 2017/18, HLV Jose Mourinho tham gia chương trình có tên Inside Crystal Football. Tại đây, ông đưa ra dự đoán của riêng mình về những đội tuyển sẽ vượt qua vòng bảng World Cup 2018 và xác định các cặp đấu tại vòng 16 đội.

Ở bảng A, Mourinho dự đoán Uruguay và chủ nhà Nga sẽ là hai cái tên đi tiếp. Trong khi đó ở bảng B, "Người đặc biệt" nhận định đội bóng quê nhà Bồ Đào Nha cũng sẽ vượt qua vòng bảng, nhưng chỉ với vị trí thứ hai đứng sau Tây Ban Nha.

"Tôi yêu Bồ Đào Nha nhưng họ sẽ vẫn sẽ đứng sau Tây Ban Nha", Mourinho nhận định.

Mourinho du doan World Cup anh 1

Mourinho dự đoán Bồ Đào Nha đứng thứ 2 bảng B và đối thủ sẽ là đội nhất bảng A, Uruguay.

Theo Mourinho, Pháp sẽ không gặp nhiều khó khăn ở bảng C. Ông cũng dự đoán Australia sẽ là đại diện thứ hai sau "Gà trống Gaulois" góp mặt ở vòng 16 đội. Tương tự, Argentina và Nigeria sẽ là 2 cái tên đi tiếp ở bảng D.

Đáng chú ý ở bảng E, Mourinho dự đoán Brazil sẽ đứng thứ nhất. Tuy nhiên, cái tên đứng thứ hai không phải là Serbia - đội tuyển của cậu học trò cưng Nemanja Matic - mà là Thụy Sỹ.

"Tôi cần Matic ở mùa giải tới nên Thụy Sỹ sẽ đứng thứ hai. Xin lỗi Matic nhưng tôi nghĩ cậu ấy nên đi nghỉ", chiến lược gia người Bồ Đào Nha cười đùa.

Ở bảng G, Jose Mourinho bất ngờ dự đoán tuyển Anh sẽ vượt mặt Bỉ để giành ngôi nhất bảng dù mang đến Nga đội hình không thực sự được đánh giá cao. Đội hình "Tam sư" dự World Cup năm nay có 4 học trò của Mourinho gồm Marcus Rashford, Ashley Young, Phil Jones và Jesse Lingard.

Mourinho du doan World Cup anh 2
Mourinho dự đoán cặp đấu Anh - Ba Lan ở vòng 16 đội World Cup 2018.

"Tôi muốn các học trò của mình giành chiến thắng nhưng thành thật mà nói, tôi cũng muốn họ bị loại sớm để có thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho mùa giải mới", vị thuyền trưởng của Man Utd nói thêm.

Tại World Cup 2018, "Quỷ đỏ" đóng góp 11 cái tên. Trong đó có nhiều ngôi sao nhận kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ như David De Gea (Tây Ban Nha), Paul Pogba (Pháp), Nemanja Matic (Serbia), Romelu Lukaku (Bỉ).

Chi tiết dự đoán thứ hạng các bảng đấu tại World Cup 2018 của HLV Jose Mourinho. 

Bảng A: 1. Uruguay, 2. Nga, 3. Ai Cập, 4. Saudi Arabia

Bảng B: 1. Tây Ban Nha, 2. Bồ Đào Nha, 3. Morocco, 4. Iran

Bảng C: 1. Pháp, 2. Australia, 3. Peru, 4. Đan Mạch

Bảng D: 1. Argentina, 2. Nigeria, 3. Iceland, 4. Croatia

Bảng E: 1. Brazil, 2. Thụy Sĩ, 3. Serbia, 4. Costa Rica

Bảng F: 1. Đức, 2. Mexico, 3. Thụy Điển, 4. Hàn Quốc

Bảng G: 1. Anh, 2. Bỉ, 3. Panama, 4. Tunisia

Bảng H: 1. Senegal, 2. Ba Lan, 3. Colombia, 4. Nhật Bản

(Cách bắt thăm vòng 16 đội: Đội nhất bảng này sẽ gặp đội nhỉ bảng kế tiếp và ngược lại).

Cầu thủ Mexico ăn chơi với gái mại dâm trước World Cup

Tạp chí TVNotas vừa phanh phui một vụ bê bối ở tuyển Mexico, theo đó nhiều thành viên của "El Tri" đã vui chơi cùng gái mại dâm sau trận giao hữu gặp Scotland hôm 2/6.

Tuấn Nguyên (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm