Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho mỉa mai Arsenal 2 lần, khen De Gea hay nhất thế giới

"Người đặc biệt" biến phòng họp báo trở thành chiến trường để ông bắn phá Arsenal.

tran Arsenal 1-3 MU anh 1
"Tôi đã nói với cậu ấy rằng màn trình diễn tối nay thuộc về thủ môn hay nhất thế giới", HLV Mourinho ca ngợi De Gea ở buổi họp báo sau trận. "Trong những trận cầu lớn, bạn luôn cần đến những thủ môn vĩ đại. Nói ra điều này không có nghĩa tôi phủ nhận những nỗ lực to lớn của các cầu thủ khác".
tran Arsenal 1-3 MU anh 2
Khi được hỏi liệu trận thắng Arsenal có phải màn trình diễn hay nhất sự nghiệp, De Gea chỉ trả lời chung chung: "MU có chiến thắng chung cuộc, toàn đội phòng ngự tốt trong 90 phút. Đây là trận đấu nhiều thử thách, tôi thực sự hạnh phúc. MU đã có 2 bàn từ rất sớm, nhưng chúng tôi mất kiểm soát trong nửa cuối hiệp 1. Sang hiệp hai, họ có bàn rút ngắn còn Pogba bị đuổi, cục diện trở nên thực sự khó khăn".
tran Arsenal 1-3 MU anh 3
Mourinho cũng tranh thủ nói kháy Arsenal khi được hỏi về tình huống Pogba nhận thẻ đỏ: "Tôi sẽ để các bạn tự đưa ra quan điểm của mình. Tôi cũng muốn để các bạn đánh giá pha phạm lỗi của Koscielny với Lukaku, hay nhận xét các cầu thủ Arsenal trên sân. Mặt cỏ ở Emirates thật đẹp. Tôi nghĩ đây là động lực khiến cầu thủ của họ thích nằm xuống sân đấy".
tran Arsenal 1-3 MU anh 4
 Chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn tiết lộ Pogba giận dữ và thất vọng với phản ứng của đồng hương Koscielny trước pha phạm lỗi, bởi "tất cả đều biết Pogba là cầu thủ trong sạch và không hề có ý xấu với Bellerin", Mourinho nói.
tran Arsenal 1-3 MU anh 5
Chưa dừng lại ở đây, "Người đặc biệt" còn mỉa mai HLV Wenger. Hồi giữa tuần, Wenger thông báo chân sút Lacazette chắc chắn vắng mặt cuối tuần này do dính chấn thương ở trận thắng Huddersfield, tuy nhiên Lacazette ra sân ngay từ đầu ở trận gặp MU và mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số cho Arsenal.
tran Arsenal 1-3 MU anh 6
Mourinho châm biếm đầy sâu cay: "Tôi không thể quên việc chúc mừng bộ phận y tế của cả hai đội. Phía MU giúp Matic chuyển từ "khả năng ra sân còn bỏ ngỏ" thành chắc chắn. Arsenal kỳ diệu hơn nữa, biến Lacazette từ thương binh thành lành lặn. Thật tuyệt vời, xin chúc mừng tất cả bọn họ".

Thẻ đỏ của Pogba sẽ hại cả mùa giải của MU?

Có Paul Pogba, MU có đẳng cấp. Còn khi mất ngôi sao người Pháp, "Quỷ đỏ" sẽ trở thành đội bóng tầm thường.


Hoàng Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm