Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos lập kỷ lục buồn, Real Madrid bỏ lỡ cơ hội ở La Liga

Trung vệ đội trưởng của Real Madrid chính thức trở thành người có số lần “đi tắm sớm” nhiều nhất trong lịch sử La Liga.

Ramos lap ky luc buon,  Real Madrid bo lo co hoi o La Liga anh 1
Vòng 14 La Liga chứng kiến Barcelona hụt hơi khi để hòa 2-2 trước Celta Vigo ngay tại sân Camp Nou. Những tưởng đây sẽ là cơ hội cho Ronaldo và các đồng đội thu hẹp khoảng cách với “đại kình địch” nhưng trận hòa không bàn thắng trước Athetic Bilbao cùng với những thẻ phạt lúc cuối trận khiến Zidane tiếp tục phải đau đầu khi chuẩn bị cho trận đấu vòng sau.
Ramos lap ky luc buon,  Real Madrid bo lo co hoi o La Liga anh 2
Đội hình ra sân của Real Madrid vắng mặt cái tên Gareth Bale dù cho ngôi sao xứ Wales đã có màn tái xuất khá ấn tượng trong trận hòa 2-2 trước Fuenlabrada cách đây ít ngày. Nguyên do là bởi HLV Zidane không muốn mạo hiểm với tình trạng của cầu thủ này trước một đối thủ “cứng cựa” như Athetic Bilbao.
Ramos lap ky luc buon,  Real Madrid bo lo co hoi o La Liga anh 3
Thiếu Gareth Bale, Real không thể trình diễn một thứ bóng đá tốc độ sở trường. Đội hình của Real lúc này cũng được cho là quá dễ đoán, với Isco đá cặp phía sau Benzema và Ronaldo.
Ramos lap ky luc buon,  Real Madrid bo lo co hoi o La Liga anh 4
Benzema là người có được cơ hội rõ ràng nhất trong hiệp một khi đưa bóng đập cột khung thành thủ môn Kepa bên phía Athetic Bilbao ngay phút thứ 8.
Ramos lap ky luc buon,  Real Madrid bo lo co hoi o La Liga anh 5
Keylor Navas, trong lần đầu tiên ra sân tại La Liga kể từ tháng 10, tiếp tục chứng minh vì sao anh là sự lựa chọn số một tại đội bóng hoàng gia. Cả trận thủ môn người Costa Rica có đến 4 tình huống cứu thua cho Real, đặc biệt phải kể đến tình huống cản phá cú đánh đầu của Aduriz.
Ramos lap ky luc buon,  Real Madrid bo lo co hoi o La Liga anh 6
Bên kia “chiến tuyến”, thủ thành Kepa cũng thể hiện một phong độ tuyệt vời khi lần lượt từ chối những pha dứt điểm của Kroos, Ronaldo và Varane.
Ramos lap ky luc buon,  Real Madrid bo lo co hoi o La Liga anh 7
Như thường lệ, siêu sao người Bồ Đào Nha rất tích cực dứt điểm. Cả trận anh có 6 cú sút nhưng tất cả đều không thể tìm đến mành lưới đối phương.
Ramos lap ky luc buon,  Real Madrid bo lo co hoi o La Liga anh 8
Không thể ghi được bàn thắng, Real còn phải chịu tổn thất khi trung vệ đội trưởng Ramos bị truất quyền thi đấu lúc cuối trận sau tình huống đánh cùi chỏ với Aduriz trong một pha không chiến. 
Ramos lap ky luc buon,  Real Madrid bo lo co hoi o La Liga anh 9
Với chiếc thẻ đỏ thứ 19 này, Ramos cũng vượt qua Pablo Alfaro (18) và Xavi Aguado (18) để độc chiếm danh hiệu “Vua thẻ đỏ La Liga”.
Ramos lap ky luc buon,  Real Madrid bo lo co hoi o La Liga anh 10
Không chỉ Ramos mà cả Carvajal và Casemiro cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Sevilla vòng sau do dính đủ số thẻ vàng. Đây sẽ là tổn thất lớn cho đội bóng áo trắng khi đội bóng cũ của Ramos đang đứng thứ 5 tại La Liga và chỉ xếp sau chính Real do thua kém hiệu số phụ.
Ramos lap ky luc buon,  Real Madrid bo lo co hoi o La Liga anh 11
Real bỏ lỡ cơ hội để thu hẹp khoảng cách với Barca trên BXH La Liga.
Sergio Ramos - Vua thẻ đỏ La Liga Với chiếc thẻ đỏ thứ 19 tại La Liga trong trận hòa rạng sáng nay với Athletic Bilbao, đội trưởng của Real Madrid đã độc chiếm danh hiệu "Vua thẻ đỏ La Liga".

Sergio Ramos - Vua the do La Liga hinh anh

Sergio Ramos - Vua thẻ đỏ La Liga

0

Với chiếc thẻ đỏ thứ 19 tại La Liga trong trận hòa rạng sáng nay với Athletic Bilbao, đội trưởng của Real Madrid đã độc chiếm danh hiệu "Vua thẻ đỏ La Liga".

Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm