Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho lại gạch tên Dele Alli

Cầu thủ người Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận Tottenham gặp Burnley trên sân Turf Moor lúc rạng sáng 27/10 (giờ Hà Nội).

The Athletic tiết lộ dù Dele Alli hoàn toàn khỏe mạnh, HLV Jose Mourinho vẫn gạch tên anh khỏi danh sách 25 cầu thủ đăng ký thi đấu cho trận gặp Burnley.

Đây đã lần thứ 5 ở mùa giải năm nay, Alli không có tên trên băng ghế dự bị dù sức khỏe bình thường.

Dele Alli anh 1

Dele Alli không được đăng ký thi đấu dù hoàn toàn khỏe mạnh. Ảnh: Getty.

Quyết định này của HLV người Bồ Đào Nha khiến nhiều chuyên gia bóng đá Anh lo lắng cho tương lai của Alli.

“Tình hình của Alli tại Tottenham giờ thật đáng buồn”, cựu cầu thủ Tottenham Jermaine Jenas phân tích trên BT Sports. “Lòng tự tôn của một cầu thủ sẽ bị sụt giảm và tổn thương khi thấy mình không còn là một phần của đội bóng”.

Hồi giữa tuần trước tại Europa League, Alli chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước LASK.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, truyền thông Anh tiết lộ tiền vệ 24 tuổi suýt đến PSG. Mourinho được cho không hài lòng với thái độ tập luyện của Alli. “Người đặc biệt” từng nhiều lần cảnh báo Alli.

Khoảnh khắc Alli không hài lòng với quyết định của HLV Mourinho Dele Alli tỏ thái độ tức giận bên ngoài sân sau khi bị HLV Jose Mourinho thay ra trong trận gặp RB Leipzig ở vòng 16 đội Champions League.

Đội hình ngôi sao bị ruồng bỏ

Luis Suarez, Dele Alli và Diego Godin có tương lai bất ổn sau khi bị đội bóng chủ quản quay lưng sau mùa giải 2019/20.

HLV Mourinho vỡ mộng vì Dele Alli tại Tottenham

Dù cố gắng giúp Dele Alli lấy lại phong độ, huấn luyện viên Jose Mourinho dường như đang bó tay trước sự thiếu ổn định của cầu thủ sinh năm 1996.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm