Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình ngôi sao bị ruồng bỏ

Luis Suarez, Dele Alli và Diego Godin có tương lai bất ổn sau khi bị đội bóng chủ quản quay lưng sau mùa giải 2019/20.

Doi hinh ngoi sao bi CLB ruong bo anh 1

Một vài ngôi sao bị ruồng bỏ đã tìm được bến đỗ mới như Arturo Vidal (chuyển sang Inter Milan), Gareth Bale (chuyển sang Tottenham dưới bản hợp đồng cho mượn). Đồ họa: Minh Phúc.

Doi hinh ngoi sao bi CLB ruong bo anh 2

Thủ môn Sergio Romero: Romero từng là thủ môn bắt chính ở các giải đấu cúp của Man Utd. Tuy nhiên, anh bị HLV Solskjaer gạch tên khỏi kế hoạch ở mùa này để nhường chỗ cho Dean Henderson. Romero đang tìm bến đỗ mới sau khi không được đăng ký ở 2 trận đấu gần nhất của MU.

Doi hinh ngoi sao bi CLB ruong bo anh 3

Hậu vệ Zappacosta: HLV Lampard không hề có ý định sử dụng Zappacosta. Nhà cầm quân người Anh đẩy hậu vệ này sang Genoa dưới dạng cho mượn ở mùa này.

Doi hinh ngoi sao bi CLB ruong bo anh 4

Hậu vệ Diego Godin: Godin mới đầu quân cho Inter trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, nhưng không còn tương lai tại sân Giuseppe Meazza. Trung vệ người Uruguay bị gạch tên để cân bằng tài chính trong hoàn cảnh Nerazzurri chuẩn bị chiêu mộ Arturo Vidal.

Doi hinh ngoi sao bi CLB ruong bo anh 5

Hậu vệ Samuel Umtiti: Barca đang tìm kiếm đối tác để bán Umtiti, nhưng chưa nhận được lời đề nghị nào. Các đội bóng đều e ngại mức lương cao và tiền sử chấn thương của nhà đương kim vô địch World Cup.

Doi hinh ngoi sao bi CLB ruong bo anh 6

Hậu vệ Danny Rose: Tương lai của Rose tại Tottenham kết thúc sau màn cãi nhau tay đôi với HLV Mourinho đầu năm 2020. Cầu thủ người Anh đang tìm kiếm bến đỗ mới tại Serie A.

Doi hinh ngoi sao bi CLB ruong bo anh 7

Tiền vệ Sami Khedira: Khedira là một trong số những cái tên nằm trong danh sách thanh lý của Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. HLV Pirlo không để cầu thủ người Đức ra sân trong 3 trận đấu gần nhất của nhà ĐKVĐ Serie A.

Doi hinh ngoi sao bi CLB ruong bo anh 8

Tiền vệ Arturo Vidal (Barcelona): Vidal đã có mặt tại Milan để ký hợp đồng với Inter. Trước đó, cầu thủ này liên tục tỏ thái độ bất mãn khi bị ban lãnh đạo Barca gạch tên khỏi kế hoạch ở mùa giải 2020/21.

Doi hinh ngoi sao bi CLB ruong bo anh 9

Tiền vệ Dele Alli: Telegraph đưa tin Tottenham sẵn sàng bán Dele Alli trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay dù trước đó, cầu thủ này là trụ cột của "Gà trống". Alli bị HLV Mourinho gạch tên khỏi đội hình Spurs trong 2 trận đấu gần nhất. "Chúng tôi đang có quá nhiều cầu thủ", vị thuyền trưởng của Spurs phát biểu đầy ẩn ý khi được hỏi về cậu học trò người Anh.

Doi hinh ngoi sao bi CLB ruong bo anh 10

Tiền đạo Gareth Bale: Quỹ lương của Real Madrid giảm đáng kể sau khi Tottenham mượn Bale. Nếu thi đấu tốt ở mùa này, cầu thủ người xứ Wales có cơ hội được Spurs ký hợp đồng dài hạn.

Doi hinh ngoi sao bi CLB ruong bo anh 11

Gonzalo Higuain: Tương lai của Higuain tại Juventus được định đoạt ngay sau khi HLV Maurizio Sarri bị sa thải. Cầu thủ người Argentina được HLV Pirlo thông báo không còn nằm trong kế hoạch. "El Pipita" vừa đầu quân cho Inter Miami, CLB của David Beckham.

Doi hinh ngoi sao bi CLB ruong bo anh 12

Tiền đạo Luis Suarez: Tối 21/9 (giờ Hà Nội), Barca đã thanh lý hợp đồng với tiền đạo ghi bàn nhiều thứ 3 trong lịch sử CLB. Suarez từ ngôi sao tại Camp Nou bỗng lâm vào cảnh thất nghiệp. Chân sút này nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Atletico Madrid dưới dạng tự do trong thời gian tới.

Điều gì xảy ra khi Messi và Suarez đổi bạn thành thù? Đoạn phim ngắn do trang chủ Barcelona đăng tải vẽ ra viễn cảnh thú vị khi Lionel Messi và Luis Suarez chuyển mối quan hệ từ bạn bè thành kình địch.

Những vụ chuyển nhượng vừa được hoàn tất

Tottenham và Liverpool hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng và có những sự bổ sung chất lượng.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm