Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho là lý do khiến MU không thể chiêu mộ Pulisic

Thay vì tin tưởng cầu thủ trẻ, Jose Mourinho hồi ở MU vung tiền chiêu mộ ngôi sao, và điều đó khiến cha của Christian Pulisic không đủ tin tưởng để gửi gắm con trai mình cho CLB.

Chia sẻ trên Telegraph, Robin Walker, HLV của Christian Pulisic hồi còn ở đội bóng nghiệp dư Brackley Town, đã tiết lộ lý do thực sự dẫn đến quyết định từ chối MU để gia nhập Chelsea của cầu thủ này. 

"Cậu ấy sẽ không gia nhập MU bởi Jose Mourinho. Cha của cậu ấy không thể chịu nổi Mourinho, bởi ông ta không bao giờ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ", HLV Robin Walker nói. 

Christian Pulisic anh 1
Pulisic nhận được sự quan tâm từ MU và Chelsea sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Dortmund. Ảnh: Getty Images.

"Tôi lớn lên tại London và là CĐV của Chelsea. Ở cùng Christian năm ngoái, sau khi từ chối MU, tôi đã hỏi cậu ấy về việc chuyển tới London. Đó là nơi cậu ấy sẽ có cơ hội, và tôi nói chàng trai này cần đến Chelsea", HLV Walker chia sẻ.

Mùa hè 2018, Pulisic trở thành cầu thủ người Mỹ đắt giá nhất lịch sử khi gia nhập Chelsea từ Borussia Dortmund với mức giá 60 triệu bảng. Anh sau đó được cho mượn lại và thi đấu tại Đức thêm một mùa giải trước khi chính thức khoác áo Chelsea mùa này. 

Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp MU, cầu thủ sinh năm 1998 đã đá chính trong 2 trận đấu gần nhất của Chelsea gặp Liverpool và Leicester City. Đó là những trận đấu mà tiền vệ người Mỹ đã gây ấn tượng mạnh với HLV trưởng Frank Lampard. 

"Tôi rất vui vì màn trình diễn của cậu ấy. Còn nhiều thứ sẽ đến trong tương lai. Pulisic đang mang lại những tín hiệu tích cực và cho thấy cậu ta sẽ còn mang lại nhiều điều cho đội bóng", HLV trưởng Chelsea ca ngợi cậu học trò. 

Ở cuộc chạm trán Leicester City, Pulisic thi đấu 71 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Willian. Đó là trận đấu mà cầu thủ này chơi năng nổ và tích cực, nhưng cũng không thể giúp Chelsea có chiến thắng đầu tay dưới thời HLV Lampard  và phải chấp nhận kết quả hòa 1-1. 

Tuy nhiên, cơ hội sẽ tới với "The Blues" khi cuối tuần này, họ chỉ phải chạm trán đội bóng mới lên hạng Norwich City. Với sự tiến bộ rõ rệt qua từng trận đấu, mục tiêu của Pulisic cùng đồng đội ở trận đấu tới đây không gì khác ngoài 3 điểm. 

Trận đấu giữa Chelsea và Norwich City sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 24/8 (giờ Hà Nội).

HLV Lampard thừa nhận Chelsea gặp khó khăn sau khi Hazard ra đi Trước trận tranh siêu cúp châu Âu gặp Liverpool lúc 2h ngày 15/8, huấn luyện viên Frank Lampard thừa nhận Chelsea gặp khó sau sự ra đi của Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Lampard đăm chiêu trên ghế huấn luyện sau 3 trận liên tiếp không thắng

Huấn luyện viên người Anh chắc chắn sẽ còn nhiều điều phải làm nếu muốn tìm kiếm chiến thắng đầu tiên cùng Chelsea, đặc biệt sau trận hòa trước Leicester City.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm