Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lampard đăm chiêu trên ghế huấn luyện sau 3 trận liên tiếp không thắng

Huấn luyện viên người Anh chắc chắn sẽ còn nhiều điều phải làm nếu muốn tìm kiếm chiến thắng đầu tiên cùng Chelsea, đặc biệt sau trận hòa trước Leicester City.

Frank Lampard anh 1
Có những kết quả không tốt, nhưng HLV Frank Lampard vẫn được các CĐV Chelsea chào đón nồng nhiệt trong ngày trở lại Stamford Bridge với tư cách HLV trưởng đội bóng. 
Frank Lampard anh 2
Rất nhiều tấm biểu ngữ được các CĐV chuẩn bị để bày tỏ tình cảm với huyền thoại một thời của đội bóng.
Frank Lampard anh 3
Nhận sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nhà, không khó hiểu khi "Franky" chủ động yêu cầu các cầu thủ dâng cao đội hình và dồn ép đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. 
Frank Lampard anh 4
Những nỗ lực dồn ép của Chelsea sớm mang lại thành quả khi ngay phút thứ 7, Mason Mount đã tận dụng thành công sai lầm của Wilfried Ndidi trước vòng cấm để ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. 
Frank Lampard anh 5
Niềm vui của HLV Lampard sau bàn thắng mở tỷ số sớm của cậu học trò.
Frank Lampard anh 6
Những phút sau đó, vị thuyền trưởng người Anh yêu cầu học trò giữ nhịp độ trận đấu, tiếp tục chơi nhanh và dồn ép đối thủ nhằm tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt.
Frank Lampard anh 7
CĐV hiếm khi thấy Lampard ngồi yên trên băng ghế huấn luyện. Ngọn lửa nhiệt huyết từ vị HLV này giúp các cầu thủ trẻ của Chelsea có hiệp một thi đấu quyết tâm. 
Frank Lampard anh 8
Sang đến hiệp 2, các cầu thủ Chelsea lại bất ngờ chơi trùng xuống một cách khó hiểu và để Leicester City dần lấy lại thế trận.

Frank Lampard anh 9
Trước sức ép ngược từ đội khách, hàng phòng ngự với cặp trung vệ Kurt Zouma - Andreas Christensen tiếp tục là cơn đau đầu với vị thuyền trưởng người Anh khi tỏ ra quá mong manh trước những pha phản công từ "Bầy cáo".
Frank Lampard anh 10
Phút 67, Ndidi bật cao đánh đầu từ pha phạt góc của James Maddison, mang về bàn thắng quân bình tỷ số cho Leicester. Đây là tình huống mà Zouma đứng một mình và không kèm ai, trong khi Ndidi phía sau chỉ nhận phải sự theo kèm của Cesar Azpilicueta, một cầu thủ không có lợi thế về thể hình. 
Frank Lampard anh 11
Chính vị HLV người Anh cũng cảm thấy khó hiểu với sự trùng xuống bất ngờ của học trò trong hiệp 2. 
Frank Lampard anh 12
Sau bàn thua của đội nhà, Lampard ngồi thụp xuống ghế huấn luyện, đá chân lên trời thể hiện sự bất bình.
Frank Lampard anh 13
Sự đăm chiêu của HLV Lampard trên băng ghế huấn luyện cùng trợ lý Jody Morris. Bộ đôi này rõ ràng còn nhiều điều phải làm nếu muốn tìm kiếm chiến thắng đầu tay cùng "The Blues".
Frank Lampard anh 14
Sau 3 trận đấu đầu tiên, HLV Lampard đang trải qua chuỗi thành tích tệ hại với một trận hòa cùng 2 thất bại. Còn với Chelsea, trận hòa tai hại này khiến họ mới có một điểm sau 2 vòng đấu và tạm thời đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.
HLV Lampard thừa nhận Chelsea gặp khó khăn sau khi Hazard ra đi Trước trận tranh siêu cúp châu Âu gặp Liverpool lúc 2h ngày 15/8, huấn luyện viên Frank Lampard thừa nhận Chelsea gặp khó sau sự ra đi của Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Chelsea không thắng trận thứ 3 liên tiếp dưới thời Lampard

Có bàn mở tỷ số sớm nhưng Chelsea lại chơi thụ động trong hiệp hai và để Leicester cầm hòa 1-1 ở vòng 2 giải Ngoại hạng đêm 19/8.

Linh Sơn

Ảnh: Reuters/ Getty Images

Bạn có thể quan tâm