Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho khuyên Real từ bỏ theo đuổi De Gea

Huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định thủ môn David de Gea sẽ gắn bó với MU dù đội bóng có thể trắng tay khi mùa này khép lại.

“David de Gea sẽ ở lại. Tôi không biết ý định của Real Madrid. Tuy nhiên, nếu là họ, tôi sẽ quan tâm đến cầu thủ khác”, huấn luyện viên Jose Mourinho chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn trên La Sexta trước lượt về vòng 1/8 Champions Legaue diễn ra vào rạng sáng 14/3.

Mourinho khuyen Real tu bo theo duoi De Gea anh 1
De Gea là sự lựa chọn đáng tin cậy trong khung thành MU. Ảnh: Getty Images.

Thủ môn người Tây Ban Nha thể hiện phong độ tuyệt vời khi giúp MU giữ sạch lưới 15 trận sau 30 vòng đấu tại Premier League. Anh là nhân tố quan trọng và góp công lớn vào thành tích của "Quỷ đỏ" Manchester tại giải quốc nội. Hiện MU đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng khó có khả năng tranh danh hiệu bởi kém đội đầu bảng Man City tới 16 điểm (65 so với 81).

Tại Champions League, De Gea cũng có màn trình diễn tuyệt vời khi giúp MU giữ sạch lưới trong trận lượt đi vòng 1/8 trên sân của Sevilla. Lúc 2h45 ngày 14/3, De Gea cùng đồng đội sẽ tiếp đón đội bóng của Tây Ban Nha ở lượt về vòng 1/8 trên sân Old Trafford.

De Gea sẽ tiếp tục là điểm tựa tinh thần cho đồng đội trong trận đấu quan trọng sắp tới tại Champions League. Đây là giải đấu sẽ được thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho ưu tiên số một nhằm cứu mùa giải không thực sự quá thành công ở giải quốc nội. Hiện MU vẫn còn góp mặt ở cúp FA. Tuy nhiên, tầm quan trọng của giải đấu này đối với thầy trò Jose Mourinho không thể bằng Champions League.

Mourinho: 'Sevilla và Brighton quan trọng hơn Liverpool' Thuyền trưởng của Man Utd khẳng định trận đấu sắp tới với Sevilla tại Champions League và Brighton tại Cúp FA mang tính chất quan trọng hơn cả chiến thắng mới đây trước Liverpool.

Trước lượt về vòng 1/8, huấn luyện viên Vincenzo Montella cho rằng khả năng giành chiến thắng của Sevilla là rất khó khăn. "Tôi thực sự lo lắng, bởi các cầu thủ MU có thể lực và sở hữu kỹ thuật tốt. MU có những cầu thủ đẳng cấp”.

Vị thuyền trưởng của Sevilla theo dõi kỹ những trận gần đây của MU ở Premier League. Ông tiết lộ: “Chúng tôi biết MU đánh bại Chelsea và Liverpool và có cuộc lội ngược dòng trước Crystal Palace. Jose Mourinho không chấp nhận thua trên sân nhà, nên kết quả hòa 1-1 sẽ tốt cho chúng tôi”.

Sau khi hòa 0-0 ở lượt đi, Sevilla sẽ giành quyền vào tứ kết nếu kết thúc trận lượt về với tỷ số hòa có bàn thắng tại Old Trafforld. Nhiệm vụ sẽ không đơn giản cho đoàn quân của huấn luyện viên Vincenzo Montella, bởi thủ môn De Gea và các đồng đội ở hàng phòng ngự chơi ổn định trên sân nhà mùa này.

Mourinho khuyen Real tu bo theo duoi De Gea anh 2
Hai trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa MU vs Sevilla, Roma vs Shaktar Donetsk cùng diễn ra lúc 2h45 ngày 14/3.

MU thống trị đội hình hay nhất vòng 30 Premier League

MU có 3 cầu thủ lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 30 Premier League diễn ra cuối tuần qua. Trong đó, tiền đạo Marcus Rashford là ngôi sao hay nhất trận MU thắng Liverpool 2-1.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm