Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho khiến CĐV Chelsea im lặng bằng hành động đặc biệt

"Người đặc biệt" đáp trả lời nhục mạ từ những cổ động viên quá khích bằng hành động điềm đạm của một người đàn ông.

Trở về Stamford Bridge sau thất bại 0-4 ở vòng 9 Premier League, ngoài sự chào đón của những cổ động viên chân chính, HLV Jose Mourinho còn phải nhận những lời nhục mạ từ những kẻ quá khích.

Trong khi trận tứ kết FA Cup đang diễn ra, một góc khán đài sân Stamford Bridge liên tục vang lên câu: "Mourinho khốn kiếp" hay "Đi chết đi".

Không hề bực tức, "Người đặc biệt" tỏ thái độ bình thản và quay lại giơ 3 ngón tay về phía khán đài như lời tuyên bố rằng, ông vẫn đang là HLV thành công nhất lịch sử Chelsea với 3 chức vô địch Premier League.

Trong sự nghiệp của mình, Mourinho từng giúp Chelsea giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh vào năm 2005, 2006 và 2015. Tuy nhiên, ông vẫn bị sa thải vào cuối năm 2015 do thành tích bết bát. Đó cũng là lần thứ 2, nhà cầm quân 54 tuổi bị "The Blues" đẩy ra đường.

MU của Mourinho tiếp tục phải nhận thất bại trên sân Stamford Bridge, lần này là trận thua 0-1, qua đó chính thức trở thành cựu vương FA Cup. Dù sao, "Người đặc biệt" vẫn tự hào bởi các cầu thủ của ông đã chiến đấu hết mình dù phải thi đấu với 10 người trong phần lớn thời gian thi đấu.

Hai thẻ vàng gây tranh cãi của Herrera Liên tiếp ở các phút 20 và 35, tiền vệ của MU có những pha va chạm với Hazard, cầu thủ người Tây Ban Nha phải nhận 2 thẻ vàng đồng nghĩa với thẻ đỏ rời sân.

N'Golo Kante tỏa sáng biến MU thành cựu vương FA Cup

Tiền vệ người Pháp là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại MU 1-0 ở trận tứ kết FA Cup trên sân Stamford Bridge.

 

Dũng Sĩ (theo Metro)

Bạn có thể quan tâm