Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho khiêm tốn sau chiến thắng lịch sử

MU giành được chiến thắng đậm nhất kể từ khi HLV Mourinho đến tiếp quản. Tuy nhiên, chiến lược gia 54 tuổi không quá vui mừng và khẳng định ông vẫn giữ được đôi chân trên mặt đất.

Man Utd khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng tưng bừng 4-0 khi tiếp West Ham trên sân nhà Old Trafford. Đây cũng là thành tích "Quỷ đỏ" chưa từng làm được trước đó dưới thời HLV Jose Mourinho.

Sau chiến thắng lịch sử trong sự nghiệp dẫn dắt MU, “Người đặc biệt” tỏ ra khiêm tốn trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu: “Mùa giải trước chúng tôi cũng đứng đầu bảng xếp hạng sau vòng đầu tiên và kết thúc ở vị trí thứ 6, vì vậy chiến thắng này không có ý nghĩa gì cả”.

“Người hâm mộ có lý do để lạc quan bởi chúng tôi có thể làm tốt hơn mùa giải trước. Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại Premier League, đôi chân của tôi vẫn trên mặt đất sau chiến thắng này” - vị chiến lược gia 54 tuổi cho biết thêm.

Mourinho khiem ton sau chien thang lich su anh 1
Lukaku tỏa sáng với cú đúp ngay trong trận đầu tiên của mùa giải cùng MU.

Ở trận đấu này, tân binh Lukaku tỏa sáng với cú đúp vào lưới West Ham. Đây là bàn thắng thứ 6 của bản hợp đồng 75 triệu bảng kể từ khi anh khoác lên mình chiếc áo “Quỷ đỏ”.

HLV Mourinho cũng dành những lời khen ngợi cho chân sút người Bỉ: “Romelu ghi bàn trong trận đối đầu với Real Madrid và hai bàn hôm nay. Romelu chơi tốt, làm việc rất chăm chỉ và đây là động lực rất lớn cho cậu ấy. Cậu ấy yêu Man Utd và đội bóng cũng vậy. Tiền đạo có thể chơi rất tốt, nhưng nếu họ không ghi bàn thì họ sẽ phải chịu áp lực rất lớn. Tuy nhiên, tôi sẽ không gây áp lực lên họ”.

Sau trận mở màn tuyệt vời trước West Ham, thầy trò HLV Mourinho sẽ có cuộc hành quân đến xứ Wales để đối đầu với Swansea vào lúc 18h30 ngày 19/8 (giờ Việt Nam). Cổ động viên “Quỷ đỏ” hy vọng HLV Mourinho sẽ tiếp tục mang đến lối chơi tấn công và hiệu quả cho đội bóng trong mùa giải này.

Matic, Lukaku trả lời phỏng vấn sau chiến thắng West Ham Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 4-0 trước West Ham, cả Lukaku và Matic đều cho rằng đây là một trận đấu tuyệt vời và toàn đội cần tự tin hơn nữa ở chặng đường còn lại.
Mourinho khiem ton sau chien thang lich su anh 2
Man Utd giành ngôi đầu bảng xếp hạng sau vòng đầu tiên của Premier League.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm