Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho khen Lukaku sau chiến thắng ở Champions League

Tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku lập cú đúp để giúp MU vượt qua chủ nhà CSKA Moscow 4-1 ở lượt trận thứ hai thuộc bảng A Champions League mùa này.

"Lukaku đang có phong độ rất cao. Chúng tôi biết cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng khi được thi đấu bên cạnh những cầu thủ chất lượng. Tôi phải thừa nhận Lukaku ghi bàn quan trọng trong mỗi trận đấu”, huấn luyện viên Jose Mourinho chia sẻ sau khi MU vượt qua đội bóng Nga CSKA Moscow 4-1 diễn ra rạng sáng ngày 28/9.

Mourinho khen Lukaku sau tran o Champions League anh 1
Romelu Lukaku đang thi đấu rất hay dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mourinho. Ảnh: Getty Images.

Sau 9 trận thi đấu cho MU mùa này, tuyển thủ người Bỉ có 10 pha lập công ở mọi giải đấu, trong đó anh sở hữu 6 bàn thắng sau 6 vòng đầu tiên tại Premier League.

“Điều quan trọng là MU có 6 điểm và vị trí tốt sau 2 trận. Chúng tôi vẫn còn 4 trận vòng bảng Champions League và đang có khởi đầu thuận lợi”, Lukaku cho hay.

Tiền đạo có mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng đang chứng tỏ giá trị trong đội hình “Quỷ đỏ” Manchester. Anh giúp câu lạc bộ chủ sân Old Trafford khởi đầu tốt ở mọi mặt trận mùa này.

Lukaku chia sẻ: “Tôi chỉ muốn giành danh hiệu. Đó là mục đích lớn nhất”. Gia nhập MU từ Everton hè vừa qua, chân sút 24 tuổi khao khát khẳng định tài năng trong màu áo đội bóng lớn. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jose Mourinho, anh cho thấy những tố chất của chân sút đẳng cấp hàng đầu châu Âu.

Sau 2 lượt trận bảng A Champions League mùa này, MU dẫn đầu với 6 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại +6. Đây là thành tích ấn tượng của đội bóng áo đỏ thành Manchester khi trở lại giải đấu cúp số một châu Âu.

Cuối tuần này, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà. Mục tiêu của MU là giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League.

Cơ hội vượt qua Man City để chiếm ngôi đầu càng trở nên thuận lợi cho MU, bởi đội bóng cùng thành phố Manchester sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân Stamford Bridge của đương kim vô địch Chelsea ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Mourinho khen Lukaku sau tran o Champions League anh 2
Vị trí của 4 đội ở bảng A Champions League sau 2 lượt trận.

Lukaku chơi thăng hoa giúp MU đè bẹp CSKA Moscow

Trong một ngày cả 3 mũi tấn công Martial - Lukaku - Mkhitaryan đều thi đấu hiệu quả, Man Utd dễ dàng giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước chủ nhà CSKA Moscow.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm