Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho hé lộ cầu thủ tiếp theo phải ra đi ở MU

Kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp khép lại, danh tính ngôi sao bị đẩy khỏi Manchester United dần lộ diện.

Không phải Wayne Rooney hay Bastian Schweinsteiger, chính Ashley Young mới trở thành cái tên phải nói lời tạm biệt với sân Old Trafford. Điều này do chính HLV Jose Mourinho của Manchester United tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thắng 4-0 trước Wigan thuộc vòng 4 cúp FA (29/1).

"Cầu thủ duy nhất có khả năng ra đi là Ashley Young. Tôi rất muốn giữ tiền vệ này, và cũng không vui nếu cậu ta rời CLB. Dù muốn hay không, Ashley Young lúc này là cái tên duy nhất đối mặt nguy cơ chia tay đội nhà. Điều đó giải thích tại sao anh ấy không được ra sân trong trận gặp Wigan bởi tôi trao cơ hội cho những cầu thủ khác", HLV Jose Mourinho nói.

Mourinho tiet lo cai ten phai ra di anh 1
Ashley Young nhiều khả năng ra đi trong cuối tháng. Ảnh: Reuters.

Trước Wigan, Ashley Young có tên trong danh sách đăng ký MU, tuy nhiên phải ngồi dự bị. Trong khi đó, HLV Mourinho trao cơ hội cho hậu vệ 19 tuổi Axel Tuanzebe và cả thủ môn Joel Pereira mới 20 tuổi. Như vậy tương lai Ashley Young đã rõ. Anh không còn cần ở "Nhà hát của những giấc mơ" nữa.

Báo Independent cho biết Everton, West Bromwich Albion, West Ham, Watford và những CLB Trung Quốc đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến Ashley Young. Năm nay 31 tuổi, tiền vệ người Anh đã gắn bó với "Quỷ đỏ" từ năm 2011 và ghi 14 bàn sau 150 trận. Mùa này, cựu sao Aston Villa bị thất sủng. Trận gần nhất Ashley Young thi đấu đã cách đây hơn 2 tháng, vào ngày 6/11.

Chia sẻ của HLV Mourinho về tình hình nhân sự đội nhà cũng đồng nghĩa không có chuyện Wayne Rooney hay Bastian Schweinsteiger phải ra đi. Thời gian qua, làng truyền thông xứ sương mù râm ran tin đồn Rooney và Schweinsteiger phải xách va-li rời CLB.

Trả lời ESPN, chuyên gia Gab Marcotti cũng tin rằng khả năng Rooney chia tay MU để tới Trung Quốc "hoàn toàn khó xảy ra". Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, "Quỷ đỏ" đã chia tay hai tên tuổi gồm Memphis Depay và Morgan Schneiderlin.

Cũng trong cuộc họp báo sau trận thắng Wigan 4-0, HLV Mourinho thừa nhận khả năng MU vô địch Premier League rất khó khăn. Ông nói: "Giành chức vô địch Premier League là nhiệm vụ bất khả thi. Tôi không nghĩ đến điều đó lúc này, và chỉ muốn tập trung cho từng trận đấu, điều không phải nhiệm vụ bất khả thi".

Highlights Manchester United 4-0 Wigan Athletic Các pha lập công của Fellaini, Smalling, Mkhitaryan và Schweinsteiger giúp MU có chiến thắng 4-0 trước Wigan, qua đó giành quyền vào vòng 5 FA Cup.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm