Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho gọi Messi là vị thánh của bóng đá

Từng nhiều lần là đối thủ nhưng HLV Jose Mourinho vẫn dành những lời ngợi ca cho siêu sao người Argentina sau màn trình diễn trước Liverpool.

Messi chắc chắn là cầu thủ hay nhất trận đấu giữa Barcelona và Liverpool khi anh ghi một cú đúp, trong đó có cú sút phạt đẳng cấp từ 30 mét. Màn trình diễn của Messi là khác biệt lớn giữa hai đội khi Liverpool cũng chơi hay không kém Barca.

Chứng kiến siêu sao người Argentina chơi bóng, HLV Jose Mourinho không tiếc lời khen gợi anh. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói trên kênh RT: "Liverpool đã tiếp cận trận đấu rất dũng cảm. Tôi không nghĩ trong 20 năm qua có một đội bóng nào tại Champions League có thể hơn được Barca về thời lượng kiểm soát bóng".

"Nhưng vị thánh của bóng đá đã xoay chuyển mọi thứ. Tất nhiên Barca là một đội bóng hay và có nhiều cầu thủ giỏi nhưng cái tên ấy thực sự không thể tin nổi. Liệu Barca sẽ còn lại gì khi Messi quyết định nghỉ hưu?", Mourinho nói về Messi.

messi thanh bong da anh 1
Mourinho ca ngợi màn trình diễn của Messi trước Liverpool. Ảnh: Getty.

Về trận đấu giữa Barcelona và Liverpool, Mourinho cho rằng đội bóng nước Anh đã chơi một trận đấu hay trên sân khách, thậm chí sòng phẳng, nhưng cũng may mắn khi không thua đậm.

Cựu HLV Man United nói: "Liverpool xứng đáng có nhiều hơn là một thất bại 0-3, nhưng họ đã may mắn khi không thua tới 0-4 hoặc 0-5 vì họ đã vỡ trận ở những thời khắc cuối. Barca đã không thể tận dụng và định đoạt cặp đấu này".

Thất bại với tỷ số 0-3 khiến Liverpool gặp vô vàn khó khăn trước trận lượt về, khi họ tiếp đón Barcelona trên sân nhà Anfield. Việc không ghi được bàn nào trên sân khách khiến Liverpool chỉ còn cách giành thắng lợi với cách biệt 4 bàn trở lên, hoặc ghi 3 bàn nhưng không để lọt lưới mới có hy vọng đi tiếp.

Messi cán mốc 600 bàn thắng cho Barca như thế nào? Với cú đúp bàn thắng ở màn tiếp đón Liverpool đêm qua, Lionel Messi đã cán mốc 600 bàn thắng ghi cho Barca. Messi mất đúng 14 năm để lập cột mốc lịch sử này.

Trung vệ Barcelona vỡ răng sau chiến thắng trước Liverpool

Clement Lenglet - trung vệ của Barcelona tiết lộ với tờ Marca rằng anh hạnh phúc với chiến thắng trước Liverpool dù đã bị vỡ một mảnh răng của mình.

'Suarez sẽ không được chào đón như người hùng ở Anfield'

Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng với hành động ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, các cổ động viên Liverpool đã không còn coi Luis Suarez là người hùng của CLB.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm