Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Suarez sẽ không được chào đón như người hùng ở Anfield'

Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng với hành động ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, các cổ động viên Liverpool đã không còn coi Luis Suarez là người hùng của CLB.

Tiền đạo người Uruguay đã có quãng thời gian hơn 3 năm gắn bó với đội chủ sân Anfield. Tại đây, Luis Suarez ghi được 82 bàn thắng sau 133 lần ra sân và có một lần bước lên bục nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất mùa do PFA bình chọn. Dù vậy, những cống hiến của Suarez là chưa đủ để Liverpool giành cúp bạc Premier League.

Ở trận đấu với "The Kop" rạng sáng nay (2/5), tiền đạo sinh năm 1987 là người ghi bàn mở tỷ số, châm ngòi cho chiến thắng 3-0 trên sân Camp Nou. Suarez sau đó đã ăn mừng bàn thắng thứ 177 của mình trong màu áo Barca một cách cuồng nhiệt.

Messi,  Liverpool,  Barcelona,  Suarez anh 1
Suarez từng có quãng thời gian tươi đẹp với Liverpool. Ảnh: Getty Images.

Chia sẻ với Viasport, cựu danh thủ Jaime Carragher cho biết: "Tôi không nghĩ bầu không khí tại Anfield sẽ ấm áp như Suarez mong muốn. Cậu ấy là Luis Suarez. Bạn yêu Suarez khi cậu ấy thi đấu cho đội bóng của mình. Bạn ghét Suarez khi cậu ấy khoác áo đối thủ".

"Đây là lần đầu tiên Liverpool và Suarez ở thế đối địch. Tôi không nghĩ các cổ động viên sẽ thích cậu ấy. Suarez đã rất khôn ngoan khi lựa chọn chơi dạt biên ở trận này. Bàn thắng đầu tiên rất tuyệt nhưng tôi nghĩ Suarez sẽ không được chào đón như người hùng ở Anfield", huyền thoại Liverpool nói thêm.

Trước trận đấu với Liverpool thuộc khuôn khổ Champions League, tiền đạo người Uruguay đã khẳng định anh sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Liverpool đã trở thành một chương đáng nhớ trong sự nghiệp của Suarez, song cầu thủ này đang toàn tâm toàn ý cho Barca.

Messi,  Liverpool,  Barcelona,  Suarez anh 2
Suarez là chủ nhân bàn thắng thứ 400 và 500 của Barca tại đấu trường Champions League. Ảnh: Bleacher Report.

"Tôi rất biết ơn vì những gì Liverpool đã dành cho mình. Tuy nhiên, bạn biết đấy, một khi tôi ở trên sân, sẽ không có tình bạn nào cả. Tôi không có bạn đồng hành, không có thời gian để suy nghĩ về những khoảnh khắc tươi đẹp. Tôi sẽ cống hiến cho màu áo Barca với tất cả niềm tự hào", chủ nhân bàn thắng thứ 500 của đội chủ sân Camp Nou tại Champions League chia sẻ.

Rạng sáng 8/5 tới, Suarez cùng các đồng đội sẽ hành quân đến sân Anfield với mục tiêu ngăn Liverpool lội ngược dòng, qua đó giành tấm vé vào chơi trận chung kết cùng Ajax Amsterdam hoặc Tottenham Hotspur.

Highlights Champions League: Barcelona 3-0 Liverpool Luis Suarez mở tỷ số và Lionel Messi lập cú đúp giúp "gã khổng lồ xứ Catalonia" giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool trong trận bán kết lượt đi Champions League sáng 2/5.

CĐV Liverpool nổi giận vì màn ăn mừng cuồng nhiệt của Suarez

Ở phút 26 trận bán kết lượt đi Champions League 2018/19 diễn ra sáng 2/5, Suarez mở tỷ số cho Barcelona. Đúng như lời tuyên bố, Suarez đã ăn mừng trước đội bóng cũ.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm