Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho gọi cuộc sống ở Manchester là thảm họa

Xa gia đình, lại còn bị các paparazzi theo dõi thường xuyên, Mourinho không cảm thấy hài lòng với cuộc sống ở Manchester.

Đến làm việc tại MU, HLV Jose Mourinho được Ban lãnh đạo sắp xếp lưu trú tại khách sạn Lowry – đại bản doanh của Quỷ đỏ trong mỗi trận sân nhà. Dù được ở khách sạn sang trọng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cảm thấy mất tự do và cô đơn trong nỗi nhớ nhà.

Chia sẻ với báo chí trước trận derby Manchester tại EFL Cup đêm nay, ông Mourinho nói: “Đối với tôi, cuộc sống hiện tại thực sự thảm họa. Thỉnh thoảng, muốn đi bộ tới nhà hàng dùng bữa cũng khó khăn. Bởi tôi biết những tay săn ảnh luôn bám theo mình mỗi ngày. Tôi phải dùng ứng dụng trên điện thoại để đặt món ăn. Cuộc sống ở Manchester thật tồi tệ”.

Mourinho đang cảm thấy cô đơn khi phải sống xa gia đình: “Mua một ngôi nhà ở Manchester ư? Tôi không biết nữa. Các con tôi định cư ở London rồi. Con gái sẽ bước vào tuổi 20 trong tuần tới, còn con trai tròn 17 tuổi trong 2 tháng nữa. Chúng đều trưởng thành, có cuộc sống riêng và không thể đi theo tôi. Trường đại học của chúng nằm ở London, bạn bè cũng ở đấy”.

Tran MU vs Man City anh 1
Mourinho trước khách sạn Lowry. Ảnh: Mirror.

1h45 rạng sáng mai, MU của Mourinho sẽ gặp Man City tại vòng 4 EFL Cup. Người đặc biệt đang khởi đầu không tốt với đội bóng mới.

Nếu so thành tích Premier League với 2 HLV tiền nhiệm, Mourinho đều kém. Sau 14 trận chính thức trên cương vị thuyền trưởng MU, Mourinho giành 8 chiến thắng, hòa 2 và thua 4.

Trong khi đó, David Moyes khởi đầu cuộc phiêu lưu của mình ở Old Trafford với 9 chiến thắng, 2 hòa và thua 3. Kém Moyes, Mourinho càng không thể so với Louis van Gaal. Nhà cầm quân người Hà Lan trải qua 14 trận đầu tiên cùng MU với 10 chiến thắng, hòa 1 và nhận 3 thất bại.

Manchester: 'Phù thủy' đối đầu 'người đặc biệt'

Là 2 đội bóng được đầu tư nhiều nhất Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, sở hữu những HLV danh tiếng bậc nhất nhưng Man City và Man United đều đang gây thất vọng.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm