Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho đoán trước kết cục của Hazard

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sớm dự đoán về tình cảnh của Eden Hazard từ năm 2014, khi ngôi sao người Bỉ là học trò cưng của ông.

"Nếu ai đó yêu bóng ở Anh, họ sẽ phải yêu Hazard. Tuy nhiên, việc Hazard cứ bị đối thủ chơi xấu trong mỗi trận đấu và không được các trọng tài bảo vệ có thể khiến một ngày chúng ta không còn được thấy cậu ấy nữa", Daily Mail dẫn lời Mourinho nói.

"Không chỉ một, hai, ba mà tới 10 lỗi ác ý nhằm vào Hazard. Nhưng cậu ấy vẫn chịu. Hazard là cầu thủ chơi bóng rất trung thực, và đó cũng là vấn đề".

hazard anh 1

Hazard từng giúp Mourinho giành chức vô địch Premier League 2014/15. Ảnh: Getty.

Hazard là một trong những cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất khi còn thi đấu tại Premier League. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ không gặp quá nhiều chấn thương trong màu áo Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1991 chỉ nghỉ thi đấu 20 trận trong 7 năm khoác áo Chelsea.

Tuy nhiên, tại Real Madrid, Hazard liên tục gặp các vấn đề về chấn thương. Chỉ trong gần 2 năm, Hazard phải nghỉ thi đấu 43 trận bởi 7 chấn thương khác nhau. Mới đây, Hazard dính chấn thương bắp đùi trái và phải nghỉ thi đấu thêm từ 4-6 tuần.

Gia nhập Real từ Chelsea với giá 100 triệu euro vào mùa hè 2019, Hazard tới giờ mới chỉ có 4 bàn cùng 7 đường kiến tạo sau 35 trận trên mọi đấu trường.

Marca mô tả Hazard đang "sống trong địa ngục" tại Bernabeu. Tờ báo thân Real nổi tiếng này viết như sau: "Ở tuổi 30, thời điểm hoàn hảo với một cầu thủ bóng đá để trưởng thành, Hazard đang trải qua quãng thời gian thảm họa và khiến tất cả lo ngại: liệu thể chất yếu ớt hay tinh thần mới là lý do khiến anh ta không thể thi đấu cho Real Madrid?".

Ramos vào bóng quyết liệt khi đấu tập Sergio Ramos, Eden Hazard và các ngôi sao Real Madrid có những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận gặp Elche ở vòng 16 La Liga rạng sáng 31/12 (giờ Hà Nội).

Tiên đoán về Hazard trở thành sự thật

Eden Hazard tụt từ đỉnh cao xuống vực sâu sau khi chuyển từ Chelsea tới Real Madrid sau những chấn thương và việc tăng cân phi mã.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm