Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard dính chấn thương

Eden Hazard chơi 28 phút trong trận thua 1-2 của Real trước Deportivo Alaves ở vòng 11 La Liga rạng sáng 29/11 (giờ Hà Nội).

Bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng của Real Madrid bị đau sau pha vào bóng quyết liệt từ hậu vệ Duarte.

Đây là lần thứ 3 trong mùa giải 2020/21, Hazard phải nghỉ thi đấu. Tháng 9, cựu sao Chelsea dính chấn thương trong buổi tập cuối trước khi mùa giải khởi tranh.

Đầu tháng 11, Hazard phải tự cách ly 2 tuần do dương tính với virus corona. Rạng sáng 29/11, tuyển thủ Bỉ gặp vấn đề ở chân phải và có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.

Hazard chan thuong anh 1

Pha vào bóng của Duarte khiến Hazard rời sân với một bên chân tập tễnh.

Trước khi rời sân, Hazard thi đấu năng nổ. Anh liên tục thực hiện những tình huống đột phá từ cánh vào trung lộ. Cựu sao Chelsea có một cú sút đi trúng đích, nhưng không thể thắng thủ môn đội khách.

Ở mùa giải 2020/21, Hazard mới có 4 lần đá chính và ghi 2 bàn thắng, lần lượt vào lưới Huesca và Inter. Con số này vẫn quá ít so với kỳ vọng dành cho một cầu thủ trị giá trăm triệu bảng.

Real vừa đánh bại Inter ở Champions League, nhưng không thể mang phong độ ấn tượng này về La Liga. Thầy trò HLV Zidane chơi bế tắc và phải nhận thất bại 1-2 trên sân nhà, qua đó bị Real Sociedad và Atletico Madrid bỏ xa với khoảng cách 6 điểm.

Hazard chan thuong anh 2

Hazard ghi bàn tại Champions League sau 3 năm

Ngôi sao người Bỉ ghi bàn từ chấm 11 m để giúp Real đánh bại Inter 2-0 ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League rạng sáng 26/11 (giờ Hà Nội).

Villarreal 1-1 Real Madrid: Hazard gây thất vọng

Eden Hazard không thể lại dấu ấn trong ngày Real Madrid bị Villarreal cầm hòa 1-1 ở vòng 10 La Liga tối 21/11.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm