Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho dọa thanh trừng nội bộ sau trận thua sốc

Mourinho vô cùng tức giận sau khi đội nhà thúc thủ 0-1 trước Crystal Palace. Ông tuyên bố “phẫu thuật” lực lượng, nhiều ngôi sao sẽ bị tống ra đường để dọn chỗ cho người mới.

Cuối tuần qua Chelsea bất ngờ thua 0-1 trên sân của đội bóng đang chạy trốn vé xuống hạng Crystal Palace. Trận thua này khiến The Blues đánh mất ngôi đầu vào tay Liverpool. Thậm chí đoàn quân của HLV Mourinho còn có nguy cơ tụt xuống vị trí thứ 3 bởi hiện tại Man City chỉ kém họ 2 điểm nhưng còn tới 2 trận chưa đấu trong tay.

Trận thua trước Crystal Palace khiến Mourinho vô cùng tức giận. Ông mới đăng đàn tuyên bố sẽ thanh trừng nội bộ. Theo đó, “Người đặc biệt” sẽ “đại phẫu” lực lượng, nhiều cầu thủ sẽ bị đá ra đường để dọn chỗ cho người mới.

Mourinho sẽ thực hiện cuộc cách mạng nhân sự khi thị trường chuyển nhượng mở của trở lại.
Mourinho sẽ thực hiện cuộc cách mạng nhân sự khi thị trường chuyển nhượng mở của trở lại. Dù Daily Mail làm mờ mặt 4 cầu thủ sẽ phải ra đi nhưng có thể dễ dàng nhận ra Torres, Eto'o.
“Vào cuối mùa giải, những cầu thủ không ra sân nhiều, những người không hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Stamford Bridge và những người muốn có sự thay đổi môi trường thi đấu sẽ được ra đi. Chelsea cần cải thiện chất lượng đội hình, chiêu mộ thêm một số cầu thủ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Tôi cũng muốn các cầu thủ hiện có phải tự nâng cấp bản thân. Tôi không thể nói mình cần Ivanovic, Cahill hay Terry cải thiện nhưng một số cầu thủ khác thì có”, Mourinho tuyên bố.

Torres và Eto’o đang đứng trước nguy cơ sẽ phải ra đường bởi hàng tiền đạo là nơi Mourinho muốn “đại phẫu” đầu tiên.

“Mùa tới Chelsea sẽ có thêm tiền đạo, đó là điều không có gì phải bàn cãi. Những cầu thủ được giữ lại sẽ phải thích ứng được với những chân sút mà tôi sẽ mang về”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói như đinh đóng cột.

Tuyên bố sẽ thanh trừng nội bộ của Mourinho khiến truyền thông Anh sục sôi, gấp gáp truy tìm những cầu thủ thuộc “danh sách đen”. Theo tờ Dailymail, những ngôi sao sắp phải khăn gói rời Stamford Bridge sẽ là Demba Ba, Fernando Torres, Samuel Eto’o, Romelu Lukaku, Ashley Cole, John Obi Mikel, David Luiz.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm