Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: Chelsea hết cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh

Chelsea không giữ được sự ổn định ở giai đoạn nước rút khi thất bại 0-1 trước Crystal Palace. Đây là trận thua thứ 2 trong 3 vòng đấu gần đây của thầy trò HLV Mourinho.

Đội chủ sân Stamford Bridge nhận được đánh giá khá cao dù phải làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 32. Tuy nhiên, sai lầm của John Terry buộc Chelsea phải trả giá đắt. Cú đánh đầu phản lưới nhà của trung vệ người Anh trong hiệp 2 khiến CLB thành London có nguy cơ sớm mất ngôi đầu bảng.

 

HLV Mourinho nhận định Chelsea hết cơ hội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Goal.

Sau trận thua tại Selhurst Park, Chelsea đứng trước nguy cơ mất vị trí số 1 vào tay Liverpool. Trong trường hợp Lữ đoàn đỏ thu về 3 điểm ở trận tiếp đón Tottenham tại Anfield, đội quân của HLV Rodges sẽ leo lên ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn CLB chủ sân Stamford Bridge.

Ở buổi họp báo sau thất bại trước Crystal Palace, vị thuyền trưởng của Chelsea chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng tôi bỏ lỡ cơ hội kết thúc trận đấu ngay từ hiệp đầu tiên nhưng không thành công. Bây giờ Chelsea phụ thuộc vào kết quả của những đội bóng khác.

Chelsea mất 3 điểm trước đối thủ có tinh thần thi đấu tốt hơn. Chúng tôi chỉ còn biết trách bản thân. Tôi nghĩ Crystal Palace xứng đáng chiến thắng khi thể hiện được khát khao và sức chiến đấu mạnh mẽ hơn. Đặc biệt là thủ môn của họ có nhiều pha cứu thua xuất sắc”.

Không thể giành chiến thắng trong loạt trận đấu sớm vòng 32, Chelsea đứng trước nguy cơ bị Liverpool đẩy xuống vị trí thứ 2. Ngoài ra, khả năng Man City vượt qua CLB chủ sân Stamford Bridge rất cao khi kém 2 điểm nhưng còn 2 trận chưa đấu. Sau thất bại trước Aston Villa (0-1, vòng 30) và Crystal Palace (0-1, vòng 32), HLV Mourinho và các học trò mất quyền tự quyết trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm