Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho đổ lỗi cho trọng tài khiến Chelsea thua trận

Jose Mourinho cho rằng, Crystal Palace may mắn khi thắng Chelsea 2-1, trong khi đó đội chủ nhà bị trọng tài từ chối một quả penalty ở hiệp 1.

"Đầu tiên là tôi nghĩ đến Crystal Palace. Họ thật may mắn và xứng đáng với điều đó. Tôi không nói đến việc Chelsea xứng đáng giành chiến thắng. Tuy nhiên, trọng tài đã mắc lỗi lớn. Rõ ràng tình huống Zouma bị phạm lỗi trong khu vực 16m50 (phút 21) là một quả penalty nhưng không được công nhận, và quyết định của trọng tài ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu khi tỷ số lúc đó là 0-0”, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho chia sẻ.

Huấn luyện viên Jose Mourinho nhận thất bại thứ hai trên sân Stamford Bridge sau khi Chelsea thua 1-2 trước  Crystal Palace. Ảnh: Getty Images.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận không hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò. Ông cho rằng có ít nhất 3 cầu thủ trong đội hình Chelsea thi đấu dưới phong độ. Tuy nhiên, HLV Mourinho từ chối tiết lộ những ngôi sao này. “Tôi tự trách bản thân khi không thay họ. Khi tôi nhận ra cần có thêm một sự điều chỉnh, thì lúc đó Chelsea đã hết quyền thay người”, chiến lược gia sinh năm 1963 cho biết.

Sau khi câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge chỉ có 4 điểm trong 4 vòng đấu, HLV Mourinho khẳng định: “Đội bóng khởi đầu rất tồi tệ”. Tuy nhiên, ông cho rằng, cơ hội cho Chelsea bảo vệ thành công chức vô địch Premier League chưa hết dù kém đội đầu bảng Man City tới 8 điểm.

Vị thuyền trưởng Chelsea giải thích cho nhận định trên: “Mùa trước chúng tôi vô địch khi hơn đội xếp thứ hai 8 điểm. Chelsea cũng từng mất 7 điểm trong 1 tháng”. HLV Mourinho cho rằng, cuộc đua giành chức vô địch ở Ngoại hạng Anh thực sự khó khăn hơn mùa trước khi các đội bóng được đánh giá thấp hơn đều có thể tạo nên những bất ngờ.

Trận thua Crystal Palace 1-2 trở thành kỷ niệm buồn đối với HLV Mourinho. Trong lần thứ 100 dẫn dắt Chelsea trên sân Stamford Bridge, ông phải nhận thất bại. Kết quả trên khiến Chelsea trở thành đội đương kim vô địch có khởi đầu thất vọng với thành tích kém thứ hai trong lịch sử Premier League, chỉ xếp trên Blackburn Rovers của mùa giải 1995 - 1996 (4 điểm so với 3 điểm).

Falcao ghi bàn, Chelsea vẫn thua 1-2 trước Crystal Palace

Trong trận thứ 100 dẫn dắt Chelsea trên sân Stamford Bridge, huấn luyện viên Jose Mourinho đón nhận thất bại 1-2 khi đụng độ Crystal Palace ở vòng 4 Premier League diễn ra lúc 21h.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm