Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Falcao ghi bàn, Chelsea vẫn thua 1-2 trước Crystal Palace

Trong trận thứ 100 dẫn dắt Chelsea trên sân Stamford Bridge, huấn luyện viên Jose Mourinho đón nhận thất bại 1-2 khi đụng độ Crystal Palace ở vòng 4 Premier League diễn ra lúc 21h.

Jose Mourinho có thành tích rất tốt cùng Chelsea trên sân Stamford Bridge khi chỉ thua 1 lần sau 99 trận. Ông tỏ ra quyết tâm giành chiến thắng khi đón tiếp Crystal Palace ở vòng 4 Premier League. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chịu thất bại thứ hai ở trận thứ 100 khi Chelsea thua Crystal Palace tỷ số chung cuộc 1-2. Tiền đạo Falcao ghi bàn đầu tiên cho đội đương kim vô địch Premier League, nhưng họ trắng tay trước đoàn quân do huấn luyện viên Alan Pardew dẫn dắt.

Chelsea nhập cuộc ở vị thế của đội xếp cửa trên. Họ chiếm thế chủ động trên sân và chơi tấn công áp đảo sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà tổ chức lên bóng nguy hiểm ở phút 12. Matic cắt bóng ngay bên phần sân đối phương, sau đó chuyền cho Fabregas dứt điểm. Tuy nhiên, cú sút của tiền vệ người Tây Ban Nha thiếu lực và không chính xác.

Phút 19, Pedro có bóng ở chếch cánh phải trong tư thế không bị kèm, nhưng cứa lòng chân trái đi chệch khung thành Crystal Palace. Sau đó 3 phút, đến lượt Willian dứt điểm không thành công. Đón bóng từ tình huống đá phạt của đồng đội, anh có đủ thời gian chỉnh bóng, nhưng lại sút cao hơn cầu môn đội khách.

Đội đương kim vô địch Premier League, Chelsea có trận đấu gây thất vọng. Ảnh: Getty Images.

Sau hơn 20 phút chưa tìm được cách xuyên thủng mành lưới thủ môn McCarthy, Chelsea không còn chiếm thế áp đảo trên sân. Còn Crystal Palace có những pha tấn công nguy hiểm. Phút 25, Sako đi bóng tốc độ bên cánh trái và dứt điểm ở góc hẹp, nhưng Courtois khép góc kịp thời và cản phá thành công cú sút của cầu thủ bên phía đội khách. 5 phút sau, thủ môn người Bỉ tiếp tục thực hiện pha cứu thua xuất sắc. Có bóng trong tư thế không bị kèm trước khung thành Chelsea, Cabaye dứt điểm không đủ hiểm hóc để đánh bại Courotis.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Matic dứt điểm không thành công. Sau khi vượt qua 2 hậu vệ của Crystal Palace, tiền vệ của Chelsea sút nhẹ và đi đúng vị trí của thủ môn McCarthy. Ở tình huống trước đó, Pedro và Fabregas liên tiếp dứt điểm nhưng vẫn không thể đánh bại hàng phòng ngự đội khách.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, Chelsea tiếp tục tấn công nhưng gặp bế tắc trước hàng phòng thủ chắc chắn của Crystal Palace. Đội khách bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 60. Xuất phát từ pha lên bóng bên cánh trái, bóng được chuyền vào khu vực 16m50 cho Sako, anh xử lý bình tĩnh vượt qua hậu vệ Chelsea và đệm lòng chân phải đánh bại thủ môn Courtois.

Sau khi nhận bàn thua, HLV Mourinho điều chỉnh đội hình khi đưa Falcao vào thay Willian. Phút 80, anh gỡ hòa 1-1 cho Chelsea. Sau pha tạt bóng bên cánh phải của Pedro, tiền đạo Falcao đánh đầu cận thành lập công cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, Chelsea nhận bàn thua thứ 2 ở phút 81. Từ đường tạt cánh bên trái, bóng được chuyền cho Joel Ward, anh đánh đầu hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-1 cho Crystal Palace. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu giữa hai đội diễn ra trên sân Stamford Bridge. 

  • Sự tự tin đã quay trở lại với sân vận động Stamford Bridge với chiến thắng 3-2 trước West Brom nhưng vẫn còn rất nhiều vấn đề dành cho ông Jose Mourinho. Tiền đạo Pedro đã có màn ra mắt hoàn hảo với một bàn thắng và một đường kiến tạo, thế nhưng chiến thắng của Chelsea sẽ trở nên toàn diện hơn khi công thần John Terry không bị truất quyền thi đấu. Với sự bổ sung bản hợp đồng mới chất lượng đến từ Barcelona, HLV Jose Mourinho hẳn đã yên tâm với hàng tấn công của mình nhưng hàng phòng ngự mới là vấn đề đáng lo lúc này.

    6 câu hỏi trước vòng đấu thứ 4 giải Ngoại hạng Anh

    Sau khi Rooney lập hat-trick ở trận lượt về play-off Champions League, người hâm mộ M.U hy vọng tiền đạo thủ quân người Anh tiếp tục tỏa sáng ở vòng 4 Premier League.

  • Chelsea là đội bóng cho mượn nhiều cầu thủ nhất thế giới hè 2015. 26 cầu thủ buộc phải tu nghiệp ở CLB khác vì không tìm được chỗ đứng tại Stamford Bridge.

  • Trong sự kiện do nhà tài trợ tổ chức, 6 đội bóng hàng đầu châu Âu gồm M.U, Real, Chelsea, Juventus, AC Milan và Bayern đồng loạt ra mắt mẫu áo đấu thứ 3 mùa này.

    Sao M.U, Real, Chelsea tham gia trận đấu trình diễn ở Pháp

    Trong sự kiện do nhà tài trợ tổ chức, 6 đội bóng hàng đầu châu Âu gồm M.U, Real, Chelsea, Juventus, AC Milan và Bayern đồng loạt ra mắt mẫu áo đấu thứ 3 mùa này.

  • HLV Mourinho tuyên bố ông sẽ chỉ làm lễ ăn mừng trận đấu thứ 100 ngồi trên băng ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge trong trường hợp Chelsea bại trận trước hàng xóm Crystal Palace.

    Mourinho sẽ ăn mừng nếu Chelsea thua Crystal Palace

    HLV Mourinho tuyên bố ông sẽ chỉ làm lễ ăn mừng trận đấu thứ 100 ngồi trên băng ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge trong trường hợp Chelsea bại trận trước hàng xóm Crystal Palace.

  • Đội hình ra sân của Chelsea và Crystal Palace

    Chelsea: Courtois; Ivanovic (đội trưởng), Cahill, Zouma, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Pedro, Willian, Hazard; Diego Costa.

    Dự bị: Begovic, Baba, Mikel, Loftus-Cheek, Kenedy, Remy, Falcao.

    Crystal Palace: McCarthy, Ward, Dann, Delaney (đội trưởng), Souare, McArthur, Cabaye, Zaha, Puncheon, Sako, Wickham.

    Dự bị: Hennessey, Mariappa, Chung-yong Lee, Mutch, Ledley, Bolasie, Gayle.

  • Thành tích thi đấu của Chelsea (trái) và Crystal Palace (phải) ở vòng 4 Premier League.

  • Kết quả đối đầu giữa Chelsea và Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh.

  • Jose Mourinho quyết định xếp trung vệ trẻ Kurt Zouma đá chính thay thế thủ quân John Terry bị treo giò. Anh đá cặp cùng Gary Cahill. Những vị trí còn lại của Chelsea không có gì thay đổi so với trận thắng 3-2 trước West Brom ở vòng trước, tiền đạo tân binh Pedro sẽ có màn ra mắt sân Stamford Bridge.

  • HLV Jose Mourinho của Chelsea chia sẻ: “Chiến thắng 3-2 trước West Brom ở vòng 3 rất quan trọng với Chelsea. Ba điểm giúp chúng tôi lấy lại sự tự tin. Khi sức ép đã được cởi bỏ, Chelsea sẽ tìm lại phong độ cao nhất để hướng tới các chiến thắng”. Ở trận đó, tiền đạo tân binh Pedro góp công lớn vào chiến thắng của Chelsea với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

     

  • HLV Alan Pardew của Crystal Palace cho biết: “Phải đá trên sân Chelsea không bao giờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên, tôi có thành tích đối đầu tốt trước Chelsea. Tôi biết điểm yếu của Chelsea và sẽ chỉ đạo học trò đánh đúng vào lỗ hổng trong đội hình của họ”.

  • Người hâm mộ Chelsea đến sân Stamford Bridge cổ vũ cho đội nhà trong trận cầm quân thứ 100 của huấn luyện viên Jose Mourinho tại đây. Ảnh: Getty Images.

     

     

  • Trọng tài Craig Pawson kiểm tra công nghệ goal-line trước khi trận đấu diễn ra. Ảnh: Getty Images.

  • Tiền đạo Pedro sẽ có trận đầu tiên ở sân Stamford Bridge. Anh mang đến động lực mới cho hàng công Chelsea. Ảnh: Getty Images.

  • HLV Jose Mourinho tuyên bố ông sẽ chỉ làm lễ ăn mừng trận đấu thứ 100 ngồi trên băng ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge trong trường hợp Chelsea bại trận trước Crystal Palace. Ảnh: Twitter.

  • Trong 99 trận dẫn dắt Chelsea trên cương vị huấn luyện viên trưởng, HLV Jose Mourinho chỉ thua 1 trận. Đó là thất bại 1-2 trước Sunderland vào tháng 4/2014.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace trên sân Stamford Bridge bắt đầu.
  • 2': Ivanovic đánh đầu phá bóng. Sau pha treo bóng từ cú đá phạt góc của Puncheon, thủ quân của Chelsea ở trận này là Ivanovic chọn vị trí chính xác đánh đầu giải nguy cho khung thành thủ môn Courtois.
  • Người hâm mộ Chelsea hy vọng đội nhà sẽ giành chiến thắng trong trận cầm quân thứ 100 của HLV Jose Mourinho ở Stamford Bridge. Ảnh: Getty Images.

  • Thủ quân John Terry cổ vũ cho đồng đội trên sân Stamford Bridge. Anh bị treo giò do án phạt thẻ đỏ. Ảnh: Getty Images.

  • 12': Chelsea tổ chức tấn công. Matic cắt bóng ngay bên phần sân đối phương, sau đó chuyền cho Fabregas dứt điểm. Tuy nhiên, cú sút của tiền vệ người Tây Ban Nha đi thiếu lực và không chính xác.
  • 19': Pedro dứt điểm hỏng. Có bóng ở chếch bên cánh phải trong tư thế không bị kèm, Pedro thực hiện cú cứa lòng chân trái đi chệch khung thành Crystal Palace.
  • Pha dứt điểm khá nguy hiểm của Pedro.

     

  • 22': Willian sút thiếu chính xác. Đón bóng từ tình huống đá phạt của đồng đội, Willian có đủ thời gian chỉnh bóng, nhưng lại sút bóng đi cao hơn khung thành Crystal Palace.
  • Chelsea không tạo được thế trận áp đảo trước Crystal Palace. Ảnh: Getty Images.

  • Willian dứt điểm vọt xà ngang khung thành đội khách.

     

  • 25': Courtois cứu thua cho Chelsea. Sako đi bóng tốc độ bên cánh trái và dứt điểm ở góc hẹp, nhưng thủ môn Courtois khép góc kịp thời và cản phá thành công cú sút của cầu thủ bên phía Crystal Palace.
  • Pha đi bóng và dứt điểm ở góc hẹp của Sako.

  • 30': Courtois cản phá xuất sắc: Có bóng trong tư thế không bị kèm ở trước khung thành Chelsea, Cabaye dứt điểm không đủ hiểm hóc để đánh bại Courotis. Thủ môn người Bỉ có pha cứu thua ấn tượng cho Chelsea.
  • Cabaye dứt điểm không đủ hiểm hóc để đánh bại Courotis.

  • Chelsea gặp bế tắc trong tấn công trong trận thứ 100 của huấn luyện viên Jose Mourinho ở sân Stamford Bridge. Ảnh: Getty Images.

  • 34': Cahill dứt điểm vọt xà. Pedro tạt bóng tìm tới đầu của Cahill trong khu vực 16m50, nhưng pha dứt điểm của trung vệ người Anh lại đi vọt xà khung thành Crystal Palace.
  • 40': Diego Costa bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Sau pha chuyền bóng thuận lợi của Azpilicueta, tiền đạo Diego Costa băng vào hơi chậm, nên không thực hiện được cú dứt điểm cận thành.
  • Pha bóng sóng gió trước khung thành Crystal Palace.

     

     

  • 45': Matic dứt điểm không thành công. Sau khi vượt qua 2 hậu vệ của Crystal Palace, tiền vệ Matic dứt điểm nhẹ và đi đúng vị trí của thủ môn McCarthy. Ở tình huống trước đó, Pedro và Fabregas liên tiếp dứt điểm nhưng vẫn chưa thể đánh bại hàng thủ đội khách.
  • Kết thúc hiệp 1, Chelsea và Crystal Palace hòa nhau với tỷ số 0-0.
  • Chelsea sở hữu những cầu thủ đá cánh tốc độ và kỹ thuật hàng đầu Premier League như Hazard, Willian, Pedro nhưng không có nhiều pha tấn công nguy hiểm trong 45 phút đầu tiên. Ảnh: Getty Images.

  • Kết quả của trận đấu sớm vòng 4, Newcaste -Arsenal và hiệp 1 các trận đấu ở Ngoại hạng anh diễn ra lúc 21h.

  • Hiệp 2 trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace trên sân Stamford Bridge bắt đầu.
  • 50': Costa ngã trong khu vực 16m50. Tiền đạo người Tây Ban Nha bị phạm lỗi trong khu cấm địa của Crystal Palace, nhưng trọng tài quyết định cho trận đấu tiếp tục diễn ra.
  • 53': Crystal Palace tổ chức tấn công nguy hiểm. Ivanovic để cầu thủ đội khách vượt qua bên cánh phải, tuy nhiên, may mắn cho Chelsea khi cú dứt điểm của tiền đạo Wickham thiếu lực và không gây được khó khăn cho thủ môn Courtois.

  • Tình huống tấn công khá nguy hiểm về phía khung thành Chelsea.

     

  • 57': Costa dứt điểm hỏng ăn. Sau nỗ lực đột phá của Hazard, bóng đến vị trí của Diego Costa, nhưng anh dứt điểm trúng người hậu vệ Crystal Palace.
  • 62': Chelsea tấn công nguy hiểm. Trong pha lên tham gia đá phạt góc, Ivanovic và Zouma liên tiếp tung ra những cú dứt điểm trúng người cầu thủ bên phía Crystal Palace.
  • 63': Cahill dứt điểm bằng đầu nguy hiểm. Từ pha đá phạt góc bên cánh phải, Cahill lên tham gia tấn công đánh đầu uy lực, nhưng hậu vệ Crystal Palace phá bóng trên vạch cầu môn giải nguy cho đội khách.
  • Liên tiếp là các pha dứt điểm của cầu thủ Chelsea về phía khung thành Crystal Palace.

     

  • 65': Sako mở tỷ số cho Crystal Palace: Xuất phát từ pha lên bóng bên cánh trái, bóng được chuyền vào khu vực 16m50 cho Sako, anh xử lý bình tĩnh vượt qua hậu vệ Chelsea và đệm lòng chân phải đánh bại thủ môn Courtois.
  • Tình huống Sako mở tỷ số cho Crystal Palace.

     

  • 66': Chelsea điều chỉnh đội hình. Huấn luyện viên Jose Mourinho đưa Falcao vào thế chỗ của Willian.
  • 70': Puncheon dứt điểm hỏng ăn. Crystal Palace tổ chức tấn công bên cánh trái, bóng được chuyền vào khu vực 16m50, nhưng Puncheon volley đưa bóng đi chệch khung thành Chelsea.

  • 72': Cahill nhận thẻ vàng. Trung vệ Chelsea bị thổi phạt sau khi đá vào bụng của Wickham.
  • 73': Chelsea điều chỉnh đội hình. Huấn luyện viên Mourinho đưa Loftus-Cheek vào thế chỗ của Matic.
  • 75': Bolasie đệm bóng vọt xà. Từ đường chuyền vào bên cánh phải, Bolasie băng xuống tốc độ đưa bóng đi cao hơn khung thành Chelsea.
  • Suýt chút nữa các cầu thủ Chelsea đã phải nhận bàn thua thứ 2.

     

  • Thủ môn Courtois và đồng đội thất vọng sau khi Chelsea nhận bàn thua trong trận cầm quân thứ 100 của Jose Mourinho trên cương vị huấn luyện trưởng ở sân Stamford Bridge. Ảnh: Getty Images.

  • 80': Falcao gỡ hòa 1-1 cho Chelsea: Sau pha tạt bóng bên cánh phải của Pedro, tiền đạo Falcao đánh đầu cận thành lập công cho đội chủ sân Stamford Bridge.
  • Falcao đánh đầu cắt mặt ghi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải cho Chelsea.

     

  • 81': Joel Ward nâng tỷ số lên 2-1: Từ đường chuyền vào bên cánh trái, bóng được chuyền cho Joel Ward, anh đánh đầu hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-1 cho Crystal Palace.
  • Ward ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Crystal Palace.

     

     

  • Đồ họa thể hiện bàn thắng đầu tiên của Falcao cho Chelsea sau đường chuyền của Pedro. Ảnh: BBC.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace đá bù 5 phút.
  • Tiền đạo Falcao ghi bàn đầu tiên cho Chelsea với một pha đánh đầu cận thành. Ảnh: Getty Images.

  • Tiền đạo Falcao ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở Premier League.

     

  • Kết thúc trận đấu, Chelsea thua 1-2 trước Crystal Palace ở vòng 4 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge.

Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm