Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mourinho đang trở thành Wenger và vấy bẩn mọi vinh quang quá khứ'

Cựu tiền đạo Ian Wright cho rằng Jose Mourinho đang dần trở thành chính Arsene Wenger sau thành tích tồi tệ lẫn tình hình rối ren tại MU trong mùa giải này.

Trả lời tờ The Sun, Ian Wright cho rằng Mourinho đang đi vào vết xe đổ của Arsene Wenger trong năm cuối cùng dẫn dắt Arsenal. "Điều buồn nhất khi nói về Mourinho ư? Với tất cả sự tôn trọng của tôi đối với ông ấy, tôi không nghĩ tình thế của MU có thể thay đổi", Wright đánh giá.

"Chúng ta đều biết về hội chứng mùa thứ ba của Mourinho tại MU. Nghe cách mà Mourinho nói, dường như ông ấy cũng biết chính nó đang xảy ra với mình vậy. Mourinho là một trong những HLV vĩ đại nhất, nhưng cách ông ấy cư xử lúc này đang vấy bẩn lên mọi vinh quang trong quá khứ".

Mourinho dang tro thanh Wenger anh 1
Ian Wright cho rằng Mourinho đang đi vào vết xe đổ của Wenger. Ảnh: Getty Images.

Wright cho rằng điều ấy khiến ông liên tưởng tới Arsene Wenger trong những năm cuối cùng tại Arsenal. "MU đang dần trở thành Arsenal khi đó. Không thể nói MU không có thành tựu gì dưới thời Mourinho. Ông ấy đã giành Europa League, League Cup và về đích thứ nhì trên bảng xếp hạng", Wright nói.

"Nhưng điều ấy vẫn gây tổn hại cho di sản bóng đá của MU. Ban lãnh đạo không thể hài lòng, các cầu thủ và cả Mourinho cũng vậy. Đó rõ ràng là một tình huống không hề tốt chút nào. Mourinho có vấn đề riêng với các cầu thủ, và một số hình như không nghe lời ông ấy", Wright nhấn mạnh.

Mourinho đang trải qua mùa giải thứ ba đầy khó khăn với MU. Ông mâu thuẫn với ban lãnh đạo khi không được mua cầu thủ theo đúng nguyện vọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ông mâu thuẫn với cầu thủ mà cụ thể là Anthony Martial và Paul Pogba.

Trong trận ra quân, MU thắng Leicester 2-1 nhưng ngay ở lượt trận thứ hai "Quỷ đỏ" đã hứng chịu thất bại khi thua Brighton 2-3 trên sân khách.

Đã có tin Phó chủ tịch MU Ed Woodward nổi giận đùng đùng và bước vào phòng thay đồ MU ngay sau khi trận đấu kết thúc. Hiện có tin Zinedine Zidane muốn ngồi vào chiếc ghế huấn luyện của "Quỷ đỏ".

HLV Mourinho: 'MU thiếu tự tin và mất phương hướng' Sau thất bại với tỷ số 2-3 trước Brighton ở vòng 2 Premier League, thuyền trưởng Man Utd cho biết các cầu thủ của ông đã đánh mất sự tự tin và phương hướng chơi bóng.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm